Tin tức - pháp luật 2015-04-05 09:25:01

Hiếp dâm thiếu nữ, 'yêu râu xanh' nhắn tin khoe chiến tích


Đi chơi về khuya, thấy thiếu nữ xinh đẹp xin "quá giang", Thắng nhận lời rồi chở nạn nhân vào rừng cao su cưỡng hiếp. Sau đó, "yêu râu xanh" nhắn tin khoe chiến tích với bạn.


Mất đời con gái vì… giận người yêu

Vào 22h ngày 11/3, nhiều người đi đường thấy thiếu nữ quần áo xộc xệch, người lấm lem bùn đất hoảng loạn lao ra từ lô cao su kêu cứu. Người dân đưa cô đến công an xã Xuân Lập (thị xã Long Khánh, Đồng Nai) trình báo. Phải rất lâu nạn nhân mới trấn tĩnh, nghẹn ngào cho biết tên là Nguyễn Thị Thủy (17 tuổi, ngụ huyện Xuân Lộc, Đồng Nai). 

Theo lời tường trình của Thủy, chiều ngày 11/3, cô cùng bạn trai chạy xe máy tới ấp Trung Tâm, xã Xuân Lập cách nhà gần 20 km chơi. Tối đó, do mâu thuẫn, 2 người gây lộn, Thủy giận dỗi xuống xe đi bộ một mình. Tưởng người yêu sẽ chạy theo năn nỉ, không ngờ anh ta lại giận Thủy chạy xe đi mất. 

"Yêu râu xanh" tại cơ quan điều tra.

Vì tự ái, Thủy không gọi điện cho người yêu quay lại, cũng không cầu cứu bạn bè, người thân mà tự đi bộ về nhà. Song, đi bộ được chừng 1 km thì thấm mệt, thêm vào đó cảnh đêm vắng vẻ, ít người đi lại khiến thiếu nữ lo sợ. Đúng lúc đó, nhìn thấy có xe máy chạy về hướng mình, Thủy liền vẫy lại xin "quá giang".

Họ nhanh chóng làm quen, người thanh niên giới thiệu tên Thắng. Cả hai trò chuyện rôm rả dọc đường. Về nhà Thủy phải đi theo đường lớn, có đèn chiếu sáng nhưng chạy được chừng 3 km, Thắng đột ngột bẻ lái cho xe chạy thẳng vào đường mòn lô cao su. Cô gái bảo nhầm đường, nhưng người bạn trai mới quen nói trời khuya nên đi đường tắt cho nhanh. 


Thiếu nữ nhẹ dạ, nghe lời giải thích chẳng mảy may nghi ngờ. Chạy chừng 2 km nữa, khi đã vào giữa rừng cao su vắng thì chiếc xe tắt máy. Cả hai xuống xe, Thắng mở bình xăng rồi than: "Hết xăng mất rồi". Nhưng vừa lúc cô gái cúi xuống nhìn thì bạn đồng hành tốt bụng hiện nguyên hình là một tên "yêu râu xanh".

Thắng lôi cổ Thủy kéo xuống đất. Thiếu nữ hốt hoảng kêu cứu thì bị gã thanh niên dùng hai tay siết cổ, bịt chặt miệng, khống chế rồi giở trò đồi bại. 


Thiếu nữ đau đớn kể lại, dù lúc ấy rất đau đớn, chỉ muốn nhảy bổ vào tên làm nhục mình mà cấu xé nhưng cô biết mình không thể làm gì được, không chừng còn làm hắn giận, giết người phi tang nên giả vờ nói muốn ra ngoài đường lớn trò chuyện tiếp vì ở trong lô cao su muỗi nhiều quá. 

"Yêu râu xanh" tưởng được nạn nhân tự nguyện, gật đầu chấp thuận liền lên xe chở ra ngoài. Khi thấy ánh đèn từ xa tiến lại, lợi dụng lúc Thắng không để ý, Thủy bỏ chạy, kêu cứu và may mắn được người đi đường giúp đỡ. Quá bất ngờ, tên "dê cụ" không kịp giữ cô gái đành phải lên xe tẩu thoát.

"Lạy ông tui ở bụi này"   Theo nhận dạng của nạn nhân, thanh niên gây án đi xe máy hiệu Exciter màu xanh, chừng 25-27 tuổi, người cao gầy, tóc đỏ, nói giọng miền Nam. Hiện trường xảy ra vụ việc giáp ranh giữa 2 xã Xuân Lập và Bàu Sen (thị xã Long Khánh), cùng với những tình tiết trong bản tường trình của nạn nhân, Công an thị xã Long Khánh nhanh chóng vào cuộc điều tra. Sau gần 3 giờ rà soát những thanh niên bất hảo trên địa bàn, tổ đánh án chốt lại một số người tên Thắng, trong đó có Nguyễn Quang Thắng (25 tuổi) ở xã Bàu Sen rất giống nhận dạng trên. Ghi nhận tại địa phương cho thấy Thắng thường xuyên tụ tập với đám bạn du thủ du thực trong khu vực đi quậy phá, đánh lộn.  Năm 2014 Thắng dính vào 2 tiền sự về tội đánh nhau và gây rối trật tự công cộng. Tưởng đó sẽ là bài học để thanh niên này sửa chữa lỗi lầm song bản tính côn đồ vẫn không hề giảm, những người tử tế chẳng ai dám đến gần Thắng vì sợ mang vạ vào thân.   Xác định nhiều khả năng đây chính là nghi can gây án, tổ đánh án cho nạn nhân nhận dạng. Tới khoảng 1h sáng, sau khi xác định Thắng chính là nghi phạm, các trinh sát kết hợp với công an địa phương bao vây nhà. Tuy nhiên khi tới nơi, Thắng không ở nhà. Không để anh ta có cơ hội chạy trốn, các trinh sát phục kích quanh nhà chờ đợi.  Hơn 7h ngày 12/3, kẻ tình nghi ung dung phóng xe về nhà. Lúc Thắng vừa bước xuống xe thì trinh sát ập vào khống chế, giải về trụ sở làm việc. Khám xét người Thắng, công an thu điện thoại, có tin nhắn gửi lúc 21h20 khoe "chiến tích" với bạn bè. Nội dung tin nhắn của Thắng là: "Lúc nãy tao hiếp được con nhỏ rất đẹp. Mày thưởng gì cho tao đây". Tin nhắn gửi cho bạn để khoe chiến tích của Thắng. Đã có chứng cứ sờ sờ nhưng "yêu râu xanh" vẫn một mực chối tội, nói rằng chỉ quan hệ với nạn nhân do có sự đồng thuận. Về tin nhắn, gã lý giải  dùng  từ "hiếp" là để "nổ" với bạn bè cho oai. Tuy nhiên kiểm tra hiện trường cho thấy, tại điểm gây án, đất và cành lá cây khô bị gãy nát, xới tung một khoảng rộng chứng tỏ có sự vật lộn quyết liệt.  Bên cạnh đó, trên thân thể nạn nhân và nghi can cũng lưu lại nhiều dấu vết. Người nạn nhân có nhiều vết cào xước, có dấu bị bóp cổ, chân cũng bị nhiều vết đâm ứ máu cho thấy cô đã chạy đoạn đường khá dài, không đi dép trước khi được người đi đường phát hiện. Người Thắng cũng lưu lại nhiều vết cào cấu do bị hại gây ra trong lúc chống cự. Điều này khẳng định không thể có sự "tự nguyện" như Thắng khai. Không sao giải thích được nhưng Thắng lại đổ thừa cho hoàn cảnh đưa đẩy. Gã khai, cho thiếu nữ quá giang là xuất phát từ lòng tốt, nhưng vì thấy cô dễ thương, ngây thơ cùng với không gian, thời gian thích hợp nên đã nảy sinh dục vọng. Cứ tưởng nạn nhân là người lạ khó nhớ mặt hắn, hoặc vì xấu hổ không dám tố cáo sự việc nên gã mới nói tên thật và ung dung nhắn tin khoe "chiến tích" với bạn bè.


Theo Hồng Lam/Pháp luật Việt Nam

(*) Tiêu đề đã được Zing.vn đặt lại
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)