Tin tức - pháp luật 2015-04-04 02:26:10

Hàn Quốc lần đầu tiên khởi tố phụ nữ hiếp dâm đàn ông.Đọc mà hai dòng lệ tuôn trào,cảm xúc dạt dào =))))


Nữ bị cáo ở độ tuổi 40 bị khởi tố về tội cố ý cưỡng hiếp một người đàn ông sau khi tiêm thuốc mê làm nạn nhân bất tỉnh. Bị cáo này trở thành người phụ nữ đầu tiên bị truy tố về tội hiếp dâm trong lịch sử Hàn Quốc.

Đây cũng là lần đầu tiên một phụ nữ ở Hàn Quốc bị bắt vì tội hiếp dâm đàn ông. Theo văn phòng công tố tối cao ở Seoul, nữ bị cáo này họ Jeon. Cô bị buộc tội cưỡng hiếp một người đàn ông đã có vợ.

 

Ảnh minh họa.

heo cáo trạng, nữ bị cáo Jeon và nạn nhân có quen biết với nhau. Dù người đàn ông đã có vợ, cả hai vẫn duy trì mối quan hệ tình cảm thân thiết. Nữ bị cáo đã chủ động rủ nạn nhân về nhà mình uống rượu tâm sự. Sau khi người đàn ông ngà ngà say, Jeon tiêm cho anh một liều thuốc mê và thực hiện hành vi cưỡng hiếp.


Nữ bị cáo bị cảnh sát bắt giữ cuối năm ngoái sau khi nạn nhân tố cáo với cảnh sát. Người phụ nữ này còn phải đối mặt với cáo buộc tấn công nạn nhân bằng vật cứng khi anh này tỉnh dậy và cố tìm cách thoát thân.
 

Trước tháng 6.2013, luật pháp Hàn Quốc không buộc tội phụ nữ là tội phạm hiếp dâm. Điều này có nghĩa là nếu một người đàn ông bị phụ nữ cưỡng hiếp, họ cũng không có khả năng nộp đơn tố cáo với cảnh sát. Tuy nhiên, kể từ sau tháng 6.2013, Hàn Quốc đã thay đổi luật trên.


Theo Phương Đăng (Danviet.vn)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)