Chuyện lạ 2021-11-01 09:06:00

Đứng chờ bạn gái trang điểm quá lâu, chàng trai tụt huyết áp, phải nhập viện vì...quá đói


Dậy sớm, đứng chờ để đón người yêu đi ăn sáng. Tuy nhiên, do thể lực yếu và phải chờ đợi trong thời gian quá dài, chàng trai đã bị tụt huyết áp, phải nhập viện khẩn cấp vì quá đói.


Với nhiều bạn gái, trước mỗi buổi hẹn hò, họ dành rất nhiều thời gian để trang điểm, chuẩn bị trang phục nhằm xuất hiện trước mắt người mình yêu một cách hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, điều này cũng dẫn đến những hệ lụy dở khóc dở cười như bạn trai phải đứng chờ trong thời gian quá dài đến mức ngất xỉu.
Đứng chờ bạn gái trang điểm quá lâu, chàng trai tụt huyết áp, phải nhập viện vì…quá đói
Mới đây, trên một hội nhóm thu hút khá đông người dùng, một người dùng tên T.T đã tâm sự câu chuyện hẹn hò dở khóc dở cười của mình. Được biết, đi theo tiếng gọi của tình yêu nên chàng trai này đã đi xe máy từ Hà Đông lên Cầu Giấy để đón bạn gái đi ăn sáng. Vì sợ phải chờ lâu nên anh chàng đã gọi điện để bạn gái chuẩn bị trước. Vậy mà khi đến nhà chờ bạn gái, chàng trai đã phải chờ dài cổ sau khi nghe câu: "Chờ em tý!"



(Ảnh minh họa)

Sau khoảng 1 tiếng chờ đợi bạn gái trang điểm, chàng trai đã ngất xỉu vì quá đói. Sau khi tỉnh dậy, anh chàng mới biết mình đang nằm cấp cứu ở trong bệnh viện. Một lúc sau, cô gái trang điểm sau mới hay tin bạn trai phải nhập viện. Để hối lội, cô nàng đã vào bệnh viện và chăm sóc người yêu tận tình.

Trích tâm sự của người dùng này:

"Mình mới yêu nàng ít lâu nên lửa tình còn hừng hực trong tim. Sáng sớm, mình dậy từ 6 giờ để đi từ Hà Đông sang Cầu Giấy để đón người yêu đi ăn sáng. Mình đã cẩn thận dặn dò bạn gái chuẩn bị, sửa soạn để mình đến là vừa. Tuy nhiên người tính không bằng con gái tính, mình đến đứng ở đầu ngõ gọi điện thì nàng vẫn chưa trang điểm xong và thông báo "Chờ em một tí, em sắp xong rồi"

Nghe vậy mình cũng chỉ biết ngậm ngùi đứng đợi dưới nhà hẳn "mấy tí" như lời của cô bạn. Thế nhưng sau gần tiếng đồng hồ đứng đợi, người yêu thì chưa thấy đâu nhưng mắt mình đã thấy rất nhiêu sao giữa ban ngày và lả đi vì tụt huyết áp khiến người xung quanh phải hô hoán chở đi bệnh viện.

Sau khi tỉnh dậy, mình mới biết mình đang ở phòng hồi sức cấp cứu còn người yêu thì vẫn mải trang điểm mà chưa hay biết. Một lúc sau, cô ấy mới hay tin mình đang trong bệnh viện và vội vã vào thăm. Để hối lỗi, nàng đành đi mua phở, chăm sóc tận tình.

Thế là bữa sáng lãng mạn vẫn diễn ra với phở bò và trứng trần như dự tính, mỗi tội địa điểm ăn thì hơi sai sai. Anh em rút kinh nghiệm, rủ người yêu đi ăn nhớ lót dạ trước đôi cái bánh mì. Mùa này lạnh rồi nhanh đói lắm lả ra đấy lại khổ người dân bế đi viện thôi."



(Ảnh chụp màn hình)

Dòng tâm sự 'cười ra nước mắt' của chàng trai đã thu hút đông đảo sự chú ý của người dùng trên mạng xã hội. Nhiều người tỏ ra đồng cảm với cảnh đứng chờ bạn gái trang điểm, thay đồ của các chàng trai. Để xuất hiện với vẻ ngoài hoàn hảo, đáng yêu nhất, các nàng đã mất rất nhiều thời gian để trang điểm, thay đồi. Điều này dẫn đến việc nhiều chàng trai phải mỏi mòn đứng chờ đến mức tụt huyết áp, ngất xỉu.

"Y chang người yêu mình", bạn Thanh Sơn bình luận.



"Đó là kết cục của bộ phim con gái thích make up đó", người dùng Ngọc Sơn viết.
Những điều bạn gái cần chuẩn bị trước một buổi hẹn hò
Dành thời gian thư giãn

Trước buổi hẹn, bạn sẽ cảm thấy vô cùng hồi hộp, lo lắng, phấn khích hoặc trộn lẫn cả ba cảm giác đó. Để bình tĩnh trước buổi hẹn, bạn nên thử hoạt động gì đó thư giãn để có thể quên đi suy nghĩ về sự kiện quan trọng sắp tới và giúp tâm trạng của mình thoải mái, vui vẻ. 

Chăm chút cho bản thân

Trước buổi hẹn, bạn sẽ tắm và bảo đảm vệ sinh cơ thể thật sạch. Sau đó, dùng một ít sản phẩm ngăn tiết mồ hôi hoặc khử mùi, chải răng và tạo kiểu tóc. Nếu cần, bạn tút tát cho bản thân thêm một lần nữa trước giờ hẹn.

Tặng một món quà nhỏ 

Tặng quà là một hành động giúp bạn để lại ấn tượng ban đầu tốt đẹp, đặc biệt khi họ không mong đợi điều đó! Trong buổi hẹn trang trọng hoặc mang tính truyền thống, một bó hoa hoặc một hộp sô cô la nhỏ là lựa chọn hoàn hảo. Đối với buổi hẹn thông thường hoặc độc đáo, bạn có thể chọn gấu bông hoặc bánh quy.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)