Chuyện lạ 2021-12-24 03:22:23

Việt Nam thua '2 nháy' không đau bằng đầu mọc 2 cái 'sừng'


Quả thực là một pha cosplay "tuần lộc" thành công mỹ mãn của anh chàng số nhọ. Noel năm nay có lẽ sẽ đáng nhớ nhất đời anh!
Khi mà hàng ngàn người hâm mộ bóng đá tối qua còn đang mải tiếc nuối với kết quả không như ý giữa trận đấu của đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Thái Lan thì vẫn có người bỗng nhiên phải nhận về nỗi đau còn khủng khiếp hơn. 

Cụ thể, một nam thanh niên đã lên bài "bóc phốt" bạn gái mình gây xôn xao mạng xã hội. Anh cay cú cảm thán: "Không phải dạng vừa đâu. Tao đang nói mày đấy, không vừa vừa đâu. Tao cho mày đi ăn đi chơi các nơi không tiếc mày cái gì mà… Đằng nào cũng thế bẽ 1 thể".



Mặc dù không có nội dung gì quá dài dòng, không có đánh ghen hoành tráng nhưng đoạn clip chỉ đơn giản là quay lại tin nhắn thôi cũng khiến người ta rùng mình sợ hãi. Có vẻ anh bạn trai xa người yêu và lần gặp này đã kiểm tra đột xuất điện thoại của cô, không ngờ thu được 1 loạt bằng chứng đáng sợ.

Phần lớn nội dung chat của cô người yêu trong đoạn clip được quay lại là với 1 người đàn ông khác. Đáng nói, họ gọi nhau là vợ - chồng và 70% các cuộc nói chuyện là chat sex.



- Tại chồng ấy, làm người ta n…, hôm qua mới thủ dâm xong, nay lại tiếp tục.

- Bình thường, không ăn thua. Có đứa 5, 6 lần, cả chục…


Dù đã chặn "chồng bí mật" từ trước nhưng cô nàng vẫn… "quá đen"!





1 đoạn chat khác có nội dung thô tục và vô cùng gợi dục


Cô gái bị người yêu bắt quả tang chỉ biết khóc lóc: "Em xin lỗi em không thế nữa. Đừng đánh em nữa, em đau lắm rồi…". Anh bạn trai có vẻ xử lý khá thô bạo dù có bạn đi cùng khuyên can.

Đúng là "đi đêm lắm rồi cũng đến ngày gặp ma", cô gái cứ nghĩ mình giấu diếm rất giỏi nên chắc cũng chẳng lường trước được có một ngày bản thân lại bị "bóc phốt" ra thế này. Trước những màn tấn công dồn dập của netizen, cô nàng đành phải khóa tạm facebook. Còn nạn nhân của câu chuyện là anh chàng "tuần lộc" thì tất nhiên là vẫn nhận về rất nhiều bình luận an ủi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)