Chuyện lạ 2021-12-17 08:16:15

Anh họ vào nhà nghỉ cùng em dâu: Gia tiên không 'độ' nổi đôi tình nhân sai trái


Cứ tưởng mọi chuyện kết thúc êm xuôi khi hai người đã nhận bài học cuộc đời, ai ngờ đại gia đình giờ đây lại được phen ngỡ ngàng.


Vụ việc anh họ ngoại tình với em dâu trong khi em họ đi làm xa nhà vẫn đang khiến dư luận xôn xao. Khi màn lén lút qua lại vỡ lở, người trong cuộc là anh N. đã lên tiếng xin lỗi trước toàn thể đại gia đình.


Thậm chí, người đàn ông này còn quỳ xuống trước bàn thờ gia tiên, đọc toàn bộ bản tường trình ghi lại hành vi ngoại tình của mình với vợ của người em họ.

"Trong đây có đại gia đình thì cháu cũng xin quỳ xuống xin lỗi. Trên có gia tiên nhà họ Vũ, có đại gia đình cho cháu gửi lời xin lỗi. Trong thời gian qua, cháu biết là sự việc đã gây ảnh hưởng đến mọi người. Thế nên nhân đây cháu cũng mong, mọi người thông cảm và bỏ qua cho cháu.

Cháu xin hứa từ này cháu không bao giờ tái phạm nữa. Cháu xin hứa từ nay nếu cháu lặp lại một lần nào nữa thì cháu tự chịu trách nhiệm trước pháp luật và quy định do gia đình đề ra".


Bị phát hiện ngoại tình với em dâu khi người chồng đi làm xa, người đàn ông quỳ gối giữa nhà xin lỗi gia tiên, họ hàng và thành khẩn đọc bản tường trình sự việc

Về phía người vợ, cô cùng bố mẹ cũng đã lên tiếng xin lỗi và dọn hành lý về nhà ngoại ở tạm trong thời gian này.

Cứ tưởng rằng mọi chuyện tới đây là kết thúc êm xuôi, cả hai đã có bài học cho riêng mình, thế nhưng đại gia đình lại được phen ngỡ ngàng khi phát hiện cặp đôi vẫn… chứng nào tật nấy!

Anh T. (người chồng trong vụ việc) đau đớn chia sẻ việc mình lại thêm một lần "mọc sừng".

"Ngày 25/11, tôi phát hiện điều không bình thường nhờ định vị máy vợ. Cô ấy vào nhà nghỉ vào ngày 20/11 và 22/11. Tôi kiểm tra máy của anh họ và trùng khớp.

Nhờ người quen tôi xin check camera của nhà nghỉ và có toàn bộ bằng chứng trong tay. Tuy nhiên đến ngày 14/12 gần đây, tôi lại phát hiện vợ vẫn tiếp qua lại với anh họ".

Quá bực tức, người chồng quyết định tung đăng tải đoạn clip bắt tại trận cặp đôi vào nhà nghỉ làm bằng chứng.

Ngay lập tức cộng đồng mạng lại giận tím người, bày tỏ thái độ bức xúc. Ai nấy đều cho rằng đây là hành động không thể chấp nhận và tha thứ được.

- "Không hiểu nghĩ cái gì luôn đấy! Đã nhân từ bỏ qua cho một lần rồi"

- "Loại vợ này thì sớm bỏ đi thôi chứ không mình cũng chỉ là bù nhìn"

- "Tầm này thì cúi lạy gia tiên cũng vứt ý nhỉ???"

- "Thôi cái loại đàn bà như này thì trả về nơi sản xuất, còn ông kia thì cũng từ mặt luôn đi"

- "Lần đầu còn có thể cố nhắm mắt mà bỏ qua được đà thế này, đúng là bó tay"



Nhiều người cho rằng, gia đình nói trên đã có cách hành xử văn mình, thấu tình đạt lý để không gây sứt mẻ tình cảm trong nội tộc, và cho cơ hội để làm lại. Thế nhưng sau sự việc tiếp diễn lần này, chẳng biết cả hai có còn được tha thứ cho hành động sai trái của mình hay không.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)