Chuyện lạ 2021-10-29 09:36:31

Giảng viên dạy online không mở camera, 2 giây 'trượt tay' bật nhầm khiến toàn bộ sinh viên không dám ngồi học tiếp vì quá sốc và bối rối


Sau sự cố gây hoang mang, nhà trường đã phải xin lỗi toàn thể sinh viên và vào cuộc điều tra để đưa ra hình phạt đối với vị giáo sư.
Ngày 27/10 vừa qua, một sự cố khi dạy và học online xảy ra tại trường Đại học Hanyang, Hàn Quốc đã gây xôn xao dư luận nước này. Theo đó, trong một buổi học, một giáo sư đã vô tình bật nhầm camera và làm lộ hình ảnh nhạy cảm của mình. 


Thầy giáo bật nhầm camera trong buổi học vốn chỉ có âm thanh


Theo The Korea Times, từ đầu khóa học online này chỉ có âm thanh và giảng viên không bật camera trong suốt quá trình học. Tuy nhiên, chính giáo sư đã trượt tay bấm nhầm nút bật máy quay và toàn bộ sinh viên đang trong lớp đều nhìn thấy hình ảnh của thầy. Khi camera đột nhiên mở ra, mọi người thấy ông đang ngồi trong bồn tắm, vừa tắm vừa dạy học và phần trên cơ thể cũng lộ ra. 


Sự cố hi hữu đã thu hút nhiều ý kiến trái chiều của dư luận


Cảnh tượng này đã khiến các học sinh trong lớp lúc đó sốc và rất bối rối. Ngay sau đó vài giây, nam giáo sư đã tắt camera đi và không hề đả động gì đến sự cố, vẫn tiếp tục giảng bài tiếp. Sự việc đã bị một vài sinh viên đưa lên mạng xã hội và gây nên cuộc thảo luận, tranh cãi tại Hàn Quốc. 

Theo một sinh viên trong lớp, sau khi giáo sư tắt camera, mọi người vẫn nghe thấy tiếng nước trong bồn tắm và nhiều người khó có thể tập trung học được nữa. Sinh viên này chia sẻ: "Điều này thực sự sốc. Tôi đến để tham dự lớp học, không phải để xem người khác tắm rửa. Giáo sư tiếp tục lên lớp như không có chuyện gì xảy ra, nhưng chúng tôi vẫn có thể nghe thấy tiếng nước bắn tung tóe".

Một số sinh viên kể thêm trước đó trong lớp họ đã nghe thấy tiếng nước chảy, lúc nói chuyện giọng giáo sư cũng có tiếng vọng giống như đang nói trong phòng tắm. Nhưng tất nhiên khi đó không ai suy nghĩ gì nhiều vì họ đều không ngờ ông đang vừa tắm vừa làm việc. 



Sau khi tin tức được đăng tải trên truyền thông, nam giáo sư đã gửi thư xin lỗi sinh viên. Thầy giải thích rằng mình vừa tiêm vaccine Covid-19 mũi thứ hai và bị sốt cao nhưng vẫn muốn làm việc, không bỏ buổi dạy. Để hạ sốt và cảm thấy thoải mái hơn, thầy đã đi tắm giữa chừng. Giảng viên cũng khẳng định rằng đây là lần đầu tiên ông tắm và làm việc riêng khi giảng dạy online. Hiện tại, phía Đại học Hanyang đã tuyên bố sẽ triệu tập một ủy ban để tìm ra sự thật và quyết định có phạt giáo sư này hay không.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)