Tin tức - pháp luật 2016-12-04 20:07:54

Đại gia không hiếp dâm mà chỉ vô tình ngã nên đâm 'của quý' vào nạn nhân: Cạn lời


Hóa ra diễn viên Công Lý còn ra tận nước ngoài diễn. Cạn lời



Ông Ehsan Abdulaziz, 46 tuổi, triệu phú người Ả Rập Saudi đã phải hầu tòa vì cáo buộc hiếp dâm một thiếu nữ 18 tuổi vào năm 2014.

Ehsan Abdulaziz bị cáo buộc rằng đã cưỡng hiếp cô gái 18 tuổi trên ghế sofa tại căn hộ của mình ở Maida Vale, phía Tây thủ đô London, sau khi "quan hệ" với một phụ nữ 24 tuổi trước đó.

Thiếu nữ trẻ cho biết, qua một đêm uống rượu đã ngủ say như chết và lúc tỉnh dậy, cô thấy người đàn ông 46 tuổi nằm đè lên người mình và đang cưỡng hiếp cô.

Trước tòa, Abdulaziz giải thích rằng ông không hề có ý định xấu với cô gái 18 tuổi mà chỉ vô tình “ngã đè lên người cô và 'công cụ' của ông vô tình tuột ra khỏi đồ lót.

Ông Abdulaziz khẳng định ông chỉ định đưa cho cô ấy cái áo thun để mặc ngủ và tính nói trả tiền taxi cho cô ấy về nhà. Nhưng cô ấy kéo tôi lại và đặt tay tôi vào giữa 2 chân…

Còn dấu vết DNA lưu lại trong “chỗ kín” của thiếu nữ 18 tuổi, ông Abdulaziz biện hộ có lẽ là do… tinh dịch đã dính trên tay ông khi ông "quan hệ" với cô gái 24 tuổi.

"Tôi đã ngã xuống, nhưng giữa chúng tôi không có gì xảy ra cả”, ông Abdulaziz cho biết.

Ngày 7.8.2014, ông Abdulaziz này mời 2 phụ nữ mà ông gặp tại hộp đêm Cirque le Soir ở West En về căn hộ của mình ở Maida Vale.

Triệu phú này trước đó có quen biết người phụ nữ 24 tuổi và đề nghị tất cả cùng về nhà của ông ta trên một chiếc Aston Martin.

Cuối cùng, ông này được miễn tội sau 30 phút bồi thẩm đoàn nghị án vì bằng chứng "quá thuyết phục" của mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)