Tin tức - pháp luật 2016-12-09 08:22:17

Ngoại hình sexy cực choáng của em gái Đồng Nai bị chàng trai Hà Nội "phũ" ngay trên sóng truyền hình


Nguyễn Hoàng Thị Sang, cô gái 24 tuổi đến từ Đồng Nai hiện đang là tâm điểm chú ý của cư dân mạng sau khi xuất hiện trên một show truyền hình hẹn hò. Dù có ngoại hình khá xinh xắn, giọng nói nhẹ nhàng dễ nghe nhưng cô gái này lại nhận lại sự từ chối phũ phàng của anh chàng điển trai Hà Nội.


Sang bị chàng trai từ chối khéo vì lý do yêu xa, cả hai sẽ không có nhiều thời gian được bên nhau.

Được biết, Sang vầ một anh chàng Hà Nội đã tham gia chương trình “Bạn muốn hẹn hò” mong muốn tìm được nửa kia của mình. Sau hàng loạt chia sẻ về sở thích, tiêu chuẩn người yêu và cuộc sống hôn nhân khá tâm đầu ý hợp, ai cũng mong muốn sẽ có một cái kết đẹp cho cặp đôi này. Tuy nhiên, không ngờ anh chàng lại từ chối cô gái với lý do không thể “yêu xa” khiến Sang không khỏi ngỡ ngàng, hụt hẫng.

Sau khi tham gia chương trình và bị anh chàng đó từ chối phũ phàng, Sang lại được hàng trăm chàng trai nhắn tin làm quen. Hầu hết mọi người đều khen ngợi Sang là cô gái thông minh, xinh đẹp lại giỏi kinh doanh nên cô sẽ sớm tìm được nửa kia của mình.



Hiện tại, trang cá Facebook cá nhân của Sang đã có hàng nghìn người theo dõi, mong muốn kết bạn làm quen.





Dạo quanh một lượt bình luận gần đây, có thể thấy cư dân mạng không tiếc lời khen ngợi cô nàng xinh xắn, tuy trẻ tuổi nhưng đã có sự nghiệp kinh doanh riêng.







Không thể phủ nhận, Sang sở hữu khuôn mặt nhỏ nhắn, ưa nhìn và đặc biệt là đôi bắt to hút hồn người đối diện. Bị chàng trai từ chối thẳng thừng trên sóng truyền hình nhưng Sang không ngờ mình lại được nhiều người nhắn tin làm quen đến vậy.









Bên cạnh đó, có vẻ như Hoàng Sang là một cô gái khá tinh tế, mơ mộng đúng kiểu. Những dòng tâm trạng, triết lý của cô gái này cũng mang hơi hướng lãng mạn, thơ ca khiến nhiều chàng trai “đổ gục”.

Câu chuyện về cô gái nhỏ nhắn bị từ chối phũ phàng này đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Không ít người nhắn tin động viên, hi vọng Sang sẽ sớm tìm được một chàng trai thực sự phù hợp.

qtcs.com.vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)