Sao Việt 2020-05-21 03:59:21

Vợ cũ Việt Anh khoe dáng nuột nà, chứng minh cho câu nói 'phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai'


Những hình ảnh mới nhất của vợ Việt Anh đang khiến nhiều người phải trầm trồ.
Chuyện tình cảm của Việt Anh và bà xã Hương Trần trước kia nhận được nhiều sự chú ý từ phía khán giả. Sau khi công khai li hôn, thỉnh thoảng cả hai vẫn dính lùm xùm về chuyện tranh dành nuôi con. Vợ cũ Việt Anh cùng con trai sau đó đã chuyển qua nhà mới để ở trong khi Việt Anh quyết định “Nam tiến”.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hương Trần nhận được nhiều sự chú ý khi khoe nhan sắc rạng rỡ cùng loạt ảnh bikini nuột nà. Nhiều người phải trầm trồ rằng, có vẻ hậu li hôn Hương Trần đang ngày càng “lên hương” hơn. Bà mẹ một con chia sẻ “Anh ơi đừng có nắm tay, kẻo em nắm lại anh say bây giờ”.



Loạt ảnh mới nhất của Hương Trần đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía bạn bè. Nhiều lời bình luận rằng “Đẹp quá mình ơi”, “Đúng là phụ nữ xinh đẹp khi không thuộc về ai”, “Body chuẩn đẹp quá nhá bạn yêu”, “Mẹ Đậu xinh lung linh luôn”, “Eo ôi vòng nào ra vòng đấy kìa”, “Dáng ngon quá”…



Không những thế, một người bạn của Hương Trần còn nhận xét rằng vẻ ngoài của bà mẹ một con còn hơn cả Ngọc Trinh. Đáp lại lời khen, Hương Trần từ chối khéo léo rằng Ngọc Trinh vẫn giữ vững nhan sắc và phong độ năm xưa.



Li hôn với Việt Anh sau 7 năm chung sống 1 nhà, Hương Trần thực sự chứng minh cho người khác thấy rằng “phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai”. Sau khi li hôn, Hương Trần dành nhiều lời thời cho bản thân hơn. Ngoài việc chăm sóc con trai chu đáo, cô dành thời gian gặp gỡ bạn bè cũng như đi du lịch. Hương Trần từng chia sẻ rằng, bản thân mình hiện tại cảm thấy vui vì có thể kiếm ra tiền và chăm sóc con cái mà không cần đàn ông bên cạnh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)