Sao Việt 2020-05-15 15:01:47

Hai 'mẹ bỉm sữa' sành điệu của showbiz Việt


Lan Khuê, Diệp Lâm Anh không chỉ giỏi chăm sóc cho các nhóc tỳ mà còn gây ấn tượng trong việc xây dựng phong cách thời trang.

Từ ngày có Connor, Lan Khuê bận bịu với công việc của một 'bà mẹ bỉm sữa'. Có thời gian cô mất ngủ vì chuyên tâm điều trị bệnh chàm cho con. 

Gần như dành toàn bộ thời gian cho việc chăm sóc con nhưng Lan Khuê vẫn không quên giữ gìn sắc vóc và chăm chút cho hình ảnh bản thân.

Thời kỳ mang thai, Lan Khuê được nhiều sao Việt khen ngợi là 'mẹ bầu đẹp nhất showbiz'. Sau khi sinh con, cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng và thể hiện gu ăn mặc sang trọng.

Tranh thủ thời gian một tiếng để 'trốn con' nhưng Lan Khuê vẫn lên đồ hợp mốt và khoe ảnh street style thu hút các fan.

Áo ren cổ V, short lưng cao và túi Chanel vải tweed được 'bà mẹ bỉm sữa' Lan Khuê phối hợp ăn ý khi đi biển.

Phong cách gợi cảm và phù hợp với xu hướng hè của Lan Khuê với áo hai dây, quần âu lưng cao. Người đẹp chọn thêm túi Dior để hoàn thiện set đồ.

Bên cạnh Lan Khuê, Diệp Lâm Anh cũng nhận được nhiều lời khen. Ngoài việc kinh doanh, cô còn được hội bạn thân đánh giá cao trong việc chăm con lẫn xây dựng hình ảnh cá nhân.

Trong thời gian giãn cách xã hội, Diệp Lâm Anh tự thiết kế khu vui chơi cho con gái. Trang phục bikini cho mẹ và bé cũng được người đẹp chọn lựa một cách hài hòa. 

Để diện được những mẫu trang phục hot trend và khoe hình thể gợi cảm, Diệp Lâm Anh luôn đề cao vai trò của việc giữ dáng. Bên cạnh cách sử dụng nịt bụng, người đẹp còn chăm chỉ rèn luyện thể thao. 

Diện váy đen ôm sát đường cong, Diệp Lâm Anh chọn thêm mũ Gucci, túi đeo chéo Louis Vuitton để giúp mình thêm phần sang chảnh.

Tranh thủ khi chồng trông con trong lúc đi du lịch biển, Diệp Lâm Anh khoe dáng với váy hai dây, túi 'cặp lồng' hot trend đến từ thương hiệu Louis Vuitton.

Diệp Lâm Anh khoe vai trần gợi cảm trong mẫu váy trễ vai, tay bồng và gam màu trung tính đúng xu hướng xuân hè 2020.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)