Sao Việt 2020-05-13 18:12:55

Ảnh bikini siêu gợi cảm của Tóc Tiên tung vào đúng ngày sinh nhật


Mới đây, Tóc Tiên đăng tải loạt ảnh “siêu” gợi cảm trên trang cá nhân. Trong ảnh, người đẹp 8x mặc bikini hai mảnh màu xám khoe đường cong nóng bỏng, không chút mỡ thừa.

“Nếu vũ trụ vẫn xoay vần theo đúng quy luật của nó, mặt trăng vẫn xoay quanh trái đất, và chúng ta vẫn xoay quanh nhau… thì hôm nay vẫn là ngày 13 tháng 5, 2020”, cô viết.
Tóc Tiên tung ảnh gợi cảm mừng sinh nhật tuổi 31. Thân hình cân đối, nóng bỏng thu hút sự chú ý từ đông đảo dân mạng. Nhìn gương mặt trẻ trung, không ai nghĩ Tóc Tiên đã ngoài 30. Ý nghĩa của dòng trạng thái “không liên quan” đến những bức ảnh trên là Tóc Tiên chính thức bước sang tuổi mới vào ngày hôm nay (13/5). Ngay từ đầu tháng, bà xã của Hoàng Touliver đã đề cập đến này đặc biệt này trên trang cá nhân.
Ngay dưới bài đăng, rất nhiều lời khen ngợi vẻ ngoài sexy, cũng như lời chúc mừng sinh nhật được gửi tới nữ ca sĩ cung Kim Ngưu, trong đó không ít là các sao Việt.
Loạt sao Việt chúc mừng sinh nhật Tóc Tiên.
Nhân dịp Tóc Tiên bước sang tuổi mới, ông xã cô – Hoàng Touliver – từ sáng đã đăng trên Instagram Story ảnh chụp chung với giọng ca “Ngày mai” cùng lời chúc vô cùng ngắn gọn. Tuy nhiên, đối với fans của cặp đôi, đây là động thái ý nghĩa vì nam DJ rất hiếm công khai thể hiện tình cảm với Tóc Tiên.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)