Chuyện shock 2015-03-23 15:49:24

[TiChuot] Ly kỳ "Phù thủy" biến rắn nước thành rắn hổ mang ngâm rượu !


Chiều 23/3, Chi cục Quản lý thị trường Phú Yên cho biết đã phát thông báo báo truy tìm chủ số hàng rượu rắn, rắn sống các loại… mà đơn vị này đang tạm giữ.

Theo đó, số hàng gồm: 22 thùng rượu rắn đóng chai các loại không nhãn mác, 19 xô nhựa đựng rắn loại 60 lít, gần 500 chai rượu ngâm rắn, 27kg rắn còn sống và 100kg nhân sâm.


Số rắn nước "biến hóa" thành rắn hổ mang bị lực lượng Quản lý thị trường Phú Yên bắt trước đó


Sau đó đóng chai để lừa người tiêu dùng 

Như thông tin đã đưa, ngày 5/3, Đội quản lý thị trường số 3 (Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Phú Yên) phát hiện, bắt giữ một số lượng lớn rắn cấp đông, rượu rắn và nhân sâm không rõ nguồn gốc tại nhà bà Huỳnh Thị Pha (54 tuổi, khu phố 1, thị trấn Hòa Vinh, huyện Đông Hòa, Phú Yên). 

Qua kiểm tra, số rắn này được xác định là rắn ráo được “hô biến” thành rắn hổ mang để tiêu thụ ở Nha Trang. Tuy nhiên, bà Pha đóng cửa nhà, bỏ đi nơi khác nhằm không hợp tác với lực lượng chức năng trong việc xử lý số hàng trên.

Chi cục Quản lý thị trường Phú Yên đã phát thông báo truy tìm, nếu sau 30 ngày kể từ ngày thông báo, bà Pha không đến nhận lại số hàng trên thì cơ quan này sẽ xử lý theo quy định phát luật.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)