Sao Việt 2015-04-10 12:34:45

[TiChuot] 10 làn da trắng 'thật thà' đáng ghen tị của Vbiz


Elly Trần, Bảo Thy và Đông Nhi đều có làn da trắng mịn tự nhiên, không cần tới công nghệ tắm trắng.


Nổi tiếng nhờ vòng 1 'siêu khủng' nhưng không thể phủ nhận, Elly Trần có làn da trắng mịn tự nhiên rất đáng ngưỡng mộ. 'Tiểu công chúa' Cadie được thừa hưởng từ mẹ nước da trắng ngần dễ thương.


Bỏ qua những ồn ào về nhan sắc ở thời điểm mới đăng quang, Tân Hoa hậu Kỳ Duyên ghi dấu ấn trong lòng khán giả với hình thể và làn da đẹp. Chia sẻ với Ngoisao.net, Kỳ Duyên cho biết cô may mắn thừa hưởng nước da đẹp của mẹ. Mẹ cô năm nay đã 49 tuổi nhưng làn da vẫn rất mịn màng, trắng sáng, không hề có nếp nhăn hay tàn nhang. 


Đặng Thu Thảo được người hâm mộ tặng cho danh hiệu 'Hoa hậu của các Hoa hậu' nhờ vẻ đẹp trong trẻo, dịu dàng. Ngoài khuôn mặt đẹp, Đặng Thu Thảo còn gây ấn tượng bằng làn da trắng mịn không tì vết. Chia sẻ bí quyết chăm sóc da, người đẹp cho biết cô luôn tuân thủ nguyên tắc uống thật nhiều nước để thanh lọc da và đi ngủ trước 11 giờ để da có đủ thời gian tái tạo và phục hồi. 


Trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, Dương Tú Anh cũng là một trong những thí sinh nổi bật nhất nhờ vẻ đẹp phúc hậu và nước da trắng mịn. Người đẹp cho biết, cô may mắn thừa hưởng làn da đẹp di truyền từ bố và mẹ. Ngoài việc chăm chỉ bôi kem chống nắng và dùng áo, mũ bảo vệ da khi ra đường, Tú Anh còn tự chăm sóc da tại nhà bằng cách tắm với sữa tươi và chanh. 


Từ thời còn là học sinh, làm người mẫu ảnh cho một số tạp chí tuổi teen, Á hậu Huyền My đã gây ấn tượng mạnh nhờ khuôn mặt xinh xắn, chiều cao lý tưởng và đặc biệt là nước da trắng trẻo, mịn màng. 


Bảo Thy thời kỳ mới đi hát không được đánh giá cao về nhan sắc. Chính nước da trắng hồng, tươi tắn đã giúp cô ghi điểm trong mắt khán giả. 


Đan Lê từ nhỏ đã có làn da trắng đáng ghen tị. Người đẹp rất chịu khó chăm sóc, thường xuyên đắp mặt nạ dưỡng da. Đan Lê thích làm đẹp bằng các thành phần tự nhiên như mậ tong, lô hội, dưa chuột… 


Khuôn mặt xinh xắn và nước da trắng hồng của Đông Nhi là niềm mơ ước của nhiều bạn gái. Giọng ca Lời thú tội ngọt ngào chú trọng việc dưỡng ẩm da hàng ngày, để da luôn căng mịn, khỏe mạnh. 


'Chim công làng múa' có làn da đẹp từ tấm bé. Linh Nga chia sẻ, cô không có bí quyết chăm sóc da nào đặc biệt mà dùng chế độ ăn uống lành mạnh và luyện tập chăm chỉ để giữ cho làn da luôn khỏe và đẹp. 


Không chỉ có lợi thế đôi chân dài miên man, Trang Nhung còn có nước da trắng mịn tự nhiên đáng ngưỡng mộ. 

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)