Sao Việt 2015-04-05 09:26:38

Angela Phương Trinh bắt chước Sơn Tùng ngậm kẹo ở sự kiện.Kẹo mút đây,mại dô mại zô =))


Xuất hiện trong vai trò khách mởi ở Bước nhảy hoàn vũ, "bà mẹ nhí" tái hiện màn ngậm kẹo mút chốn đông người của nam ca sĩ "Cơn mưa ngang qua" trên sân khấu The Remix.

Tối 4/4, live show 11 Bước nhảy hoàn vũ 2015 diễn ra với chủ đề Vietnam Cup Showdance Championship, không có sự tham gia thi đấu của Top 4 cuộc thi. Các thí sinh Angela Phương Trinh, Ninh Dương Lan Ngọc và Diệp Lâm Anh chỉ xuất hiện trong tiết mục màn mở màn, sau đó trở về vị trí khách mời.
Angela Phương Trinh gây chú ý khi diện váy ren trong suốt, ngậm kéo mút, ngồi theo dõi các tiết mục biểu diễn đêm gala. Việc mang theo cây kẹo mút của người đẹp được xem là hành động bắt chước nam ca sĩ Sơn Tùng. Tại live show 7 The Remix, giọng ca Em của ngày hôm qua ngậm kẹo mút trên sân khấu khi biểu diễn.
Phương Trinh chăm chú theo dõi các tiết mục thi của vũ công nước ngoài. Cô và các thí sinh đang tích cực tập luyện 2 bài nhảy cho đêm chung kết tuần tới. Hiện, Phương Trinh và Lan Ngọc là ứng cử viên cho ngôi vị quán quân Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 6.
Người đẹp phim Biết chết liền đọ sắc cùng đàn chị Diệp Lâm Anh trên băng ghế khách mời. Từng là vũ công chuyên nghiệp nhưng quán quân Cuộc đua kỳ thú vẫn chưa tạo được lợi thế so với các đối thủ.
Lan Ngọc bất ngờ khi được bạn nhảy và fan tổ chức sinh nhật ngay tại sân khấu Bước nhảy hoàn vũ.
Nữ diễn viên Trúng số hạnh phúc đón tuổi mới bên những người bạn vũ công.
Trước đó, tại phòng hóa trang, nữ diễn viên nổi bật khi diện áo dài họa tiết hoa. Cô được chuyên gia trang điểm chăm sóc mái tóc kỹ càng.

Thanh Ngọc

Ảnh: Thành Luân
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)