Sao Việt 2015-04-08 03:39:37

Choáng với hình ảnh ngày càng nữ tính của Đào Bá Lộc.đáng yêu quạ huhu



Hầu hết trong các bài phỏng vấn, Đào Bá Lộc đều khẳng định hình ảnh mà anh đang theo đuổi phù hợp với con người mình.


Không đoạt giải cao nhất tại The Voice Việt 2012, nhưng học trò Hồ Ngọc Hà - Đào Bá Lộc vẫn thu hút được một lượng fan nhất định nhờ giọng hát ngọt ngào, giầu cảm xúc.


Nhiều khán giả thẳng thắn bình luận, không hiểu Đào Bá Lộc là nam hay nữ và tại sao lại mặc như vậy khi xuất hiện trước công chúng.


Về chuyện ăn mặc của mình, Đào Bá Lộc từng chia sẻ rằng: "Có một đàn chị đã “gợi ý” và chỉ dẫn cho Lộc, nhưng vẫn phải là đúng ý thích, phù hợp với bản thân Lộc mới làm".


Tuy nhiên, trước câu hỏi liệu Đào Bá Lộc có cố tình nữ tính hóa để gây chú ý thì không anh từng khẳng định: Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc sử dụng những chiêu thức xấu để đánh bóng tên tuổi. Hình ảnh tôi có hiện nay là do tôi xây dựng từ trong cuộc thi The Voice và giữ vững đến ngày hôm nay".


Còn về những câu hỏi xoáy vào giới tính của mọi người, Đào Bá Lộc chia sẻ, anh không còn thấy lạ lẫm với những thắc mắc như thế này, thậm chí quá quen thuộc.


Đào Bá Lộc khẳng định không cần phải lấy chuyện giới tính hay nói đi nói lại việc ăn mặc để làm chủ đề gây sốc. Anh muốn dùng những sản phẩm nghệ thuật của mình để khẳng định với mọi người.


Về giới tính của mình, Đào Bá Lộc cho biết: "Nam hay Nữ là tuỳ quan niệm mọi người. Giờ mọi người nghĩ gì thì cứ tiếp tục nghĩ vậy đi. Lộc có phát ngôn 1,2 câu cũng không khiến họ hết tò mò".


Vốn là sinh viên khoa Thiết kế thời trang nên ca sĩ rất tự tin vào những gì đã được học, góp phần vào việc xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp hơn.

Về chuyện tình cảm riêng tư, Đào Bá Lộc cho biết mình là người thiếu kiên nhẫn.


Mỗi bài hát Đào Bá Lộc viết là những chuyện tình mà Lộc đã trải qua. "Tất nhiên trong bài hát chỉ có 60% là sự thật 40% còn lại là Lộc tưởng tượng ra".


theo Đại Lộ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)