Sao Việt 2015-04-15 06:49:09

[Kim] Top 4 mỹ nhân lao đao vì "nghi án" làm gái, bán dâm


Đang là thần tượng của biết bao cô gái trẻ, cuộc sống giàu sang, xài đồ hiệu, xe đưa người đón, bỗng Trang Nhung, Ngân Khánh, Ngọc Trinh và Linh Chi phải khốn đốn với thông tin làm gái, tiếp đại gia với giá ngàn đô.

Trang Nhung



Có thể nói, Trang Nhung là cái tên khá được ưu ái trong giới giải trí, ở bất kỳ lĩnh vực như ca hát, diễn xuất, cat walk… cô đều được chọn cho vị trí quan trọng.

Tạo được khá nhiều thành công với nghề nhưng vào năm 2012, Trang Nhung vô tình vướng vào "nghi án "nằm trong đường dây của Hoa hậu bán dâm Mỹ Xuân. Khi này bị bắt, "tú bà" này đã khai ra hàng loạt chân dài là người mẫu, ca sĩ, diễn viên… có tên tuổi rõ ràng. Một trong những chân dài mà Mỹ Xuân khai báo là siêu mẫu T.N, mà Mỹ Xuân chỉ thừa nhận “có nghe nói” cô này “đi khách” với giá 8.000 USD/lần. Cái tên không rõ ràng này khiến Trang Nhung bị nghi ngờ, cô chính là chân dài "nghe đồn" được Mỹ Xuân khai ra.

Trang Nhung ngay lập tức phản pháo lại tin đồn, bằng những lời lẽ thông minh chị khẳng định “giàu thì phải sang, nghèo thì phải sạch”. Chính vì những điều này, dư luận tạm lắng xuống và tin lời Trang Nhung.

Ngân Khánh



Cũng giống như nhiều mỹ nhân trong làng giải trí, Ngân Khánh được khán giả yêu mến với gương mặt xinh đẹp, cùng nhiều vai diễn lớn nhỏ ấn tượng trong các bộ phim truyền hình, điện ảnh, song song sự nghiệp ca hát. Cũng chính vì sở hữu vẻ ngoài hơn người, lại thường xuyên xuất hiện bên cạnh hàng hiệu, ôtô đắt tiền, căn hộ sang trọng… Ngân Khánh cũng được phen “méo mặt” với thông tin bán dâm trong đường dây Hoa hậu Mỹ Xuân.


Sau khi né báo đài một thời gian, trốn trong nhà, Ngân Khánh lấy lại bình tĩnh vì sự ảnh hưởng của biến cố. Cô chia sẻ: “Khi tự giấu mình trong phòng, tôi nghĩ nếu không chứng minh được sự trong sạch của mình thì tôi sẽ không tồn tại nữa. Với tôi không có gì quan trọng bằng danh dự và uy tín, dù muốn hay không, tôi cũng đã bị mang tiếng trong scandal này…”. Chính những lời biện minh đúng lúc và hợp lý, Ngân Khánh đã biến scandal bán dâm “yên vị” trong quá khứ.

Ngọc Trinh


Gần đây, thông tin Ngọc Trinh tiếp khách và đã chia tay bạn trai đại gia tràn lan khắp các mạng xã hội. Thông tin xuất phát từ một trang cá nhân của người phụ nữ có tên facebook là Tuyết Anh Trần, và nhận được hàng trăm ngàn lượt chia sẻ, đồng ý với những lời tố cáo của chủ tài khoản.

Ngay khi thông tin này vừa xuất hiện, Ngọc Trinh lập tức lên báo đính chính, cô và bạn trai vẫn ổn, thậm chí bạn trai còn cho cô tiền làm phim Vòng eo 56, riêng về thông tin cô đi tiếp khách còn hoang đường hơn.

Linh Chi


Linh Chi nổi tiếng với phát ngôn “nâng ngực để phục vụ khán giả”, và những hình ảnh khoe tối đa vòng 1 đầy phản cảm trong các sự kiện. Sở hữu gương mặt với đường nét thanh tú, Linh Chi hứa hẹn là cái tên toả sáng của công ty Venus trong nằm 2015. Tuy nhiên gần đây, thông tin Linh Chi “đi khách” lại xuất hiện tràn lan, làm cô phải đau đầu tìm cách giải quyết.

Phản pháo lại tin đồn này, Linh Chi tự tin nói: "Nếu tôi có đi tiếp khách, pháp luật không để yên”.

Nguyễn Đăng Quang (Thế giới trẻ)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)