Sao Việt 2015-05-02 15:59:14

[Mikie] 5 nữ DJ Việt xinh đẹp nổi tiếng hiện nay .Có bao yêu thương anh này cũng trao cho em rồi


Đến với nghề DJ từ khi còn trẻ, có cơ hội tham gia chương trình trên sóng quốc gia, sự nghiệp của các cô gái này càng thêm khởi sắc.


DJ Trang Moon (tên thật Hà Quỳnh Trang, quê Hà Nội) nổi tiếng sau khi tham gia chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng. Nằm trong đội thi của Sơn Tùng M-TP và Slim V, nữ DJ Hà Nội ghi dấu ấn với khán giả qua các bản phối Em của ngày hôm qua, Nắng ấm xa dần, Thái Bình mồ hôi rơi. Trang cá nhân của cô hiện thu hút gần 450.000 lượt người theo dõi.


Sở hữu gương mặt sáng, nụ cười rạng rỡ, DJ Trang Moon thường xuyên xuất hiện tại các đêm nhạc ở Hà Nội và các tỉnh thành trong cả nước. Trang Moon cho biết, cô giấu bố mẹ đi học DJ từ năm lớp 12. "Ban đầu, gia đình không đồng ý nhưng tôi vẫn đi làm. Sau này, bố mẹ dần hiểu tính con gái nên họ động viên và hỗ trợ tôi rất nhiều trong công việc", cô chia sẻ. 

Hiện tại, Trang Moon khá đắt show trong những dịp lễ, tết. Cô từng chơi nhạc xuyên đêm giao thừa 2015 tại Hà Nội. Theo Trang Moon, nghề nghiệp nào cũng có những cám dỗ chờ mình sa ngã, quan trọng là bản thân phải vững vàng. "DJ là nghề thị phi, đã có lần tôi bị khách lừa uống nước có chất kích thích. Rất may, tôi kịp thời nhận ra và nhờ sự giúp đỡ của đồng nghiệp nên không có sự cố đáng tiếc", cô bày tỏ.


DJ Oxy (tên thật Cù Thị Ngọc, 22 tuổi), vào nghề khi mới 16 tuổi, hiện khá hot trong giới nữ DJ Việt. Cô gái quê An Giang còn tham gia đóng clip nhạc cho nhiều nam ca sĩ và gây chú ý với lối diễn xuất tự nhiên. Nữ DJ cho hay, trung bình hàng tháng, cô nhận khoảng 20 show diễn trong và ngoài nước. Dịp lễ, tết, con số này có thể tăng vọt. Trong hình, cô đội nón lá và chơi nhạc tại sự kiện V EDM 2015 diễn ra ở Vũng Tàu dịp lễ 30/4, thu hút hơn 12.000 người tham gia.


Tháng 12/2014, nữ DJ miền Tây đứng vị trí thứ 24 trong top 100 DJ hàng đầu thế giới, do trang web Thefdjlist.com công bố. Cô cũng nằm ở top 3 trong 10 DJ nữ gợi cảm nhất châu Á 2014. Mới đây, Oxy tham dự chương trình Radio DJ cùng 47 nữ DJ trên thế giới từ trang web vendjs.com của Venezuela. Trên mạng xã hội, DJ Oxy có lượng fan hâm mộ trên 200.000 người.


Oxy tâm sự: "Do tính chất công việc nên 2-3h sáng, tôi mới về tới nhà. Môi trường làm việc tại các quán bar khá phức tạp nên phải hết sức tỉnh táo và bản lĩnh để từ chối những cám dỗ".


DJ King Lady (Phạm Thị Thu Hiền, 22 tuổi) sinh ra và lớn lên tại Sài Gòn. Cô mới nổi trong giới DJ tại Việt Nam. Cô từng lọt vào top 100 DJ nữ hàng đầu thế giới 2014 do trang web nổi tiếng Thefdjlist.com công bố. Mới đây, nữ DJ 9X tham gia chương trình The Remix 2015 với Giang Hồng Ngọc.


Khi theo học năm 3 tại Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP HCM, cô gái 19 tuổi bỏ ngang và quyết định đến với nghề DJ, dù vấp phải sự phản đối từ gia đình. Nữ DJ chia sẻ: "Mọi người nghĩ tôi sẽ không đi tới đâu, ít nhất 4-5 năm sau mới vào làm ở các club, bar lớn được. Tuy nhiên, tôi vẫn quyết định theo đuổi đến cùng niềm đam mê".


King Lady cho hay, sau The Remix, cô nhận được nhiều show diễn ở nước ngoài. Còn trong nước, nữ DJ nhận hai lịch diễn mỗi tuần. Tháng 8 tới, cô gái 22 tuổi sẽ tham gia thử sức cuộc thi DJ ở nước ngoài. Cùng với DJ Oxy, King Lady góp mặt trong chương trình Radio DJ cùng 47 nữ DJ trên thế giới từ trang web vendjs.com của Venezuela.


DJ Melo (Trần Thị Diễm Ngọc, sinh năm 1991 tại Đà Lạt). DJ Melo được mọi người biết đến nhiều hơn khi tham gia vào chương trình The Remix 2015, trong đội ca sĩ Bảo Anh. 


Melo theo nghề DJ từ năm 18 tuổi và đi làm tại một quán bar hiphop có tiếng ở Sài Gòn lúc đó. Tốt nghiệp cấp 3, Melo học ngành Quản trị Du lịch Khách sạn. Nghề DJ đến với cô khá tình cờ. Trong lần đi xem một show diễn, âm nhạc của DJ đã thu hút, khiến cô quyết tâm theo đuổi.


Ngoài DJ, Melo còn thích sưu tầm xe mô hình, múa, đàn, hát… Sở trường của nữ DJ là hiphop, R&B. Cô gái 23 tuổi tự tin khẳng định là nữ DJ chơi tốt turntable - loại thiết bị DJ khó chơi nhất và đòi hỏi phải tập luyện nhiều mỗi ngày. Cô kể: "Mình tập luyện đến nỗi bị chai tay và rướm máu. Bàn xoay cơ của turntable không dùng công nghệ digital để xử lý, mà dùng tay và nghe bằng tai để điều khiển". Lúc mới ra nghề, Melo làm ở những địa điểm giải trí nổi tiếng ở Sài Gòn, chương trình Festival Escape Summer Love với hơn 10.000 khán giả. Ngoài ra, cô còn có một chuyến lưu diễn xuyên châu Á.

DJ Myno tên thật Nguyễn Thị Ngọc My (sinh năm 1991), có kinh nghiệm biểu diễn tại các bar, pub từ Bắc vào Nam lúc mới 17 tuổi. Đến nay, cái tên DJ Myno trở thành thương hiệu trong làng DJ Việt. Fanpage của cô hút hơn 200.000 thành viên.


Đầu năm 2013, cô công khai tình yêu với trung vệ người Hà Lan Van Bakel, chơi cho đội bóng Thanh Hóa. Hiện tại, cô sống cùng con trai Nguyễn David Hữu Lâm, 7 tháng tuổi tại TP HCM. Ngoài thời gian chăm sóc gia đình, nữ DJ cũng bận rộn với lịch diễn trong và ngoài nước.


Myno nóng bỏng bên chồng. Sau khi sinh 3 tháng, thân hình của cô thon gọn, giảm từ 59 kg xuống 47 kg. Thời gian này, bà mẹ một con tích cực học thêm tiếng Anh và Hà Lan để thuận tiện cho việc giao tiếp với nhà chồng, và chuẩn bị cho các chuyến lưu diễn sắp tới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)