Sao Việt 2015-05-22 16:51:01

Ca sĩ Oh My Chuối: "Tôi chưa từng trao đổi thân xác của mình..." Oh yeah ,yeah,yeah... come on baby


Lần đầu tiên, nữ ca sĩ Sĩ Thanh có những chia sẻ khá thú vị về những điều cô chưa từng hay đã từng làm, để người hâm mộ hiểu rõ về cô hơn.


Bạn đã từng nghĩ Oh my chuối sẽ dậy sóng?

Có. Ngay từ lúc Addy Trần đưa Sĩ Thanh lời bài hát, mình đã nghĩ nó sẽ dậy sóng dư luận với câu hát quá lạ tai như "Em thích chuối tây chuối ta, anh mang chuối cho em nha".

Nhưng đến bây giờ Sĩ Thanh vẫn bất ngờ, vì mình không nghĩ nó lại vang dội đến như vậy. Suy cho cùng, Oh my chuối chỉ là ca khúc theo nhạc phim thôi. Nhưng thấy nó thành công, Sĩ Thanh rất hạnh phúc.


Bạn đã từng chán nản với công việc của bản thân?

Nói không chán nản là nói xạo, có nhiều lúc công việc của mình không mấy thuận lợi, Sĩ Thanh chỉ muốn buông bỏ hết tất cả. 

Công việc đi hát, đi diễn… mọi thứ cứ đến cùng một lúc làm Sĩ Thanh nghĩ mình đang lềnh bềnh giữa biển, không có đích đến. Nhưng rồi, chợt Sĩ Thanh suy nghĩ công việc nào cũng có mệt mỏi nên thôi, cố gắng vượt qua.


Bạn đã từng yêu thật lòng chưa?

Mỗi người Sĩ Thanh quên đều thật lòng và chưa giả dối với ai bao giờ hết. 

Bạn đã từng thất bại trong tình yêu?

Mỗi lần chia tay là mỗi lần thất bại rồi, đối với Sĩ Thanh quan trọng là chuyện mình đá người ta hay người ta đá mình thôi. 


Bạn đã từng vượt rào?

Câu hỏi gì mà khó khăn quá vậy, cho qua được không. (Cười to)

Bạn đã từng rung động vì một người đồng giới chưa?

Có, khi nhìn thấy một người phụ nữ đẹp, mà Sĩ Thanh lại yêu cái đẹp nên thốt lên "Wow, sao mà đẹp quá vậy!".

Đó là rung động thôi, chứ yêu thì không.

Bạn đã từng chứng kiến hoặc biết người yêu mình phản bội, cảm giác lúc đó ra sao?

Có, cảm giác lúc đó giống như tăng xông máu, tim đập mạnh, nặng trĩu. Sĩ Thanh sợ nhất khi tình yêu mình tan vỡ lại có người thứ 3 xuất hiện, cảm giác cực kì khó chịu, nhức nhói. 


Bạn đã từng biết đến những món đồ chơi tình dục?

Wow, hấp dẫn vậy. Sĩ Thanh có biết nó qua sách báo, tạp chí trên mạng… ở tuổi này phải tìm hiểu kĩ càng chứ, mà vẫn chưa dám thử.

Bạn đã từng nghĩ "nhắm mắt đưa chân" với một người vì mục đích lợi ích nào đó?

Sĩ Thanh từng nghĩ như vậy vì trong giới showbiz này rất nhiều cạm bẫy. Không chỉ mình Sĩ Thanh mà rất nhiều người cũng có suy nghĩ đó.

Tuy nhiên, Sĩ Thanh chỉ đồng ý "nhắm mắt" với người mình thật sự yêu thương. Đến bây giờ, Sĩ Thanh may mắn vì chưa trao đổi thân xác của mình vì bất cứ mục đích nào.


Sĩ Thanh đã từng tranh cãi với mẹ chưa?

Có, đã hai mươi mấy năm tuổi đời rồi, nói không cãi nhau với ba mẹ là nói xạo. Cũng có những cuộc tranh luận với mẹ nhưng không phải công việc mà về vấn đề tình yêu. Ví như, Sĩ Thanh yêu người nào đó mà mẹ không thích, mẹ cũng hay nói ra nói vào. Rồi hai mẹ con tranh luận khá nhiều, Sĩ Thanh vẫn cứ cố đấu tranh cho tình yêu.

Bạn đã từng rơi vào hoàn cảnh không có một xu dính túi?

Rồi, Sĩ Thanh tính hay quên, bước ra ngoài đường mà quên đem ví. Bước đi shopping mà không hay biết, thế rồi phải cầu cứu những người bạn của mình.



Bạn đã từng bị đánh ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường chưa?

Chưa từng bao giờ. Có lẽ do gương mặt Sĩ Thanh lạnh lùng, có nhiều bí ẩn nên ít ai dám lại gần thì phải, toàn Sĩ Thanh ăn hiếp người ta thôi (Cười to).

Bạn đã từng vạ miệng nói tục?

Cũng có, nhiều khi nóng bực chuyện gì đó Sĩ Thanh lại buột miệng nói thề. Nhưng nói xong, mình ngay lập tức bị hố liền lập tức.

Cám ơn những chia sẻ thú vị của Sĩ Thanh!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)