Sao thế giới 2020-03-06 11:39:12

Sao Hàn và váy bó sát


Netizen Hàn cho rằng Joy, Jennie, Sana và Soo Jin có hình thể lý tưởng, phù hợp với những bộ váy liền khoe đường cong quyến rũ.

1. Joy (Red Velvet)

Joy từng có thời gian bị chỉ trích vì thân hình thừa cân, đùi to thô kệch. Nhờ nỗ lực giảm cân, cô nàng đã trở thành biểu tượng sexy của Red Velvet. Trên sân khấu, Joy thường xuyên được stylist lựa chọn những bộ đầm liền ôm sát, tôn dáng hết mức. Chiếc váy cầu vồng nữ idol diện trên sân khấu Peek a boo hồi 2017 được xem là outfit "huyền thoại" của cô nàng.

Chiếc đầm sequin lấp lánh ôm vừa vặn body giúp Joy chiếm spotlight tại MAMA 2017.

Joy không ngại khoe thân hình đường cong chữ S trên sân khấu. Những bộ váy bó sát còn giúp nữ idol khoe triệt để đôi chân dài quyến rũ.

Nhiều fan cho rằng hình thể của Joy là mục tiêu phấn đấu. Cô sở hữu thân hình chuẩn nhờ quá trình nỗ lực tập luyện tích cực, được xếp vào top những biểu tượng gợi cảm thế hệ mới của Kpop.

2. Jennie (Black Pink)

Jennie không có thế mạnh về chiều cao nhưng bù lại cô nàng có vòng eo con kiến, số đo cơ thể cân đối. Cô thường xuyên tỏa sáng trong những trang phục khoe tối đa lợi thế hình thể, đặc biệt là những bộ váy bó sát siêu sexy.

Jennie từng gây "bão" khi mặc bộ đầm lấp lánh tôn dáng tại lễ trao giải Golden Disc Awards 2018. Body của cô nàng được ca ngợi là "không mỡ thừa", vòng nào ra vòng nấy.

Trong những sân khấu quảng bá ca khúc SOLO hồi tháng 11/2018, Jennie khiến fan không thể rời mắt khi diện các mẫu váy quây siêu quyến rũ.

Vòng eo nhỏ nhắn, bờ vai thẳng tắp nữ tính của Jennie là niềm mơ ước đối với nhiều fan girl.

Gần đây, Jennie thay đổi phong cách, trở nên quyến rũ theo kiểu Tây. Những bộ váy ôm sát cô nàng diện lên sân khấu cũng có thiết kế khoe da thịt táo bạo hơn hẳn.

3. Sana (Twice)

Sana cũng là một trong những mỹ nhân Kpop được khen ngợi mỗi lần diện váy ôm sát. Theo đuổi concept ngây thơ xen lẫn quyến rũ, những bộ đầm liền tôn dáng được Sana mặc lên sân khấu góp phần tạo hiệu ứng hút mắt hơn cho loạt vũ đạo uyển chuyển của cô nàng.

Trong thời kỳ quảng bá Feel Special, Sana "đốt mắt" fan với loạt outfit trình diễn gợi cảm, ngắn hết cỡ. 

Người hâm mộ cho rằng thế mạnh của Sana chính là thân hình thanh mảnh, dù diện trang phục hở hang nhưng không tạo cảm giác "ngồn ngộn" quá phồn thực.

Một trong những khoảnh khắc viral của Sana chính là khi cô nàng biểu diễn Fancy hồi tháng 5/2019. Nữ idol khoe vóc dáng lý tưởng, những động tác vũ đạo uyển chuyển trong bộ đầm cúp ngực màu cam nổi bật. Fancam sân khấu này nhận được hơn 3 triệu lượt xem trên Youtube.

4. Soo Jin (G)I-DLE

Từ khi debut, Soo Jin của (G)I-DLE đã nổi lên như một biểu tượng sexy mới của Kpop. Nữ idol sinh năm 1998 có hình thể quyến rũ, đầy đặn và khỏe khoắn.

Tại thảm đỏ Gaon Chart Music Awards hồi tháng 1, đôi chân thon thả, eo thon, vòng ba đẹp của Soo Jin nổi bật chỉ nhờ một chiếc váy liền đơn giản.

Soo Jin chinh phục thành công những mẫu váy ngắn bó sát, từ những lần xuất hiện ở sự kiện cho đến những sân khấu trình diễn.

Cô không có gương mặt xinh đẹp theo kiểu truyền thống nhưng sự tự tin, khí chất đặc biệt đã làm nên nét sexy đặc trưng.

Những bộ váy ôm sát giúp Soo Jin khoe tối đa sự gợi cảm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)