Sao thế giới 2020-03-15 19:32:27

Nữ VĐV đua xe đạp Thái Lan - đỉnh quá, thêm quả áo ướt nữa :))


Với lợi thế hình thể, Strava Tung Pang nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo, làm mẫu ảnh cho các thương hiệu thời trang, thể thao lớn tại xứ chùa Vàng.






Strava Tung Pang là VĐV đua xe đạp chuyên nghiệp nổi tiếng người Thái Lan. Cùng với các "bóng hồng đường đua" như Aroonnapa Panichjaroon và Yuii Wadee, Tung Pang cũng được người hâm mộ ưu ái với các biệt danh như "hot girl" hay "nữ thần đạp xe".



 là cái tên "hút" follow trên mạng xã hội khi sở hữu trang cá nhân và fanpage gần 1 triệu lượt theo dõi. Với lợi thế hình thể, cô nàng nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo, làm mẫu ảnh cho các thương hiệu thời trang, thể thao lớn tại Thái Lan.



Nữ VĐV đua xe đạp còn được nhiều người biết đến với vai trò beauty blogger, chuyên viên trang điểm. Tung Pang hiện điều hành một salon chuyên về trang điểm và chụp ảnh cưới tại Bangkok.



Dù làm cùng lúc nhiều công việc, Tung Pang khẳng định niềm đam mê lớn nhất của cô vẫn là thể thao. Trong năm ngoài, nữ VĐV đã tham gia thi đấu và quảng bá cho không dưới 10 cuộc thi, đường đua xe đạp lớn nhỏ tại xứ chùa Vàng.



Những bộ ảnh diện bikini của Tung Pang được cô chia sẻ trên trang cá nhân luôn thu hút lượng tương tác cao từ dân mạng.





Thân hình chuẩn "đồng hồ cát" với số đo ba vòng lý tưởng của nữ VĐV nhận được nhiều lời khen ngợi.





Ngoài đạp xe, Tung Pang còn đam mê nhiều môn thể thao khác như chạy bộ, tập gym, yoga. Để giữ được vóc dáng như hiện tại, cô cũng chia sẻ chế độ ăn uống với nhiều rau xanh, thịt nạc, các loại nước ép từ rau củ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)