Sao thế giới 2020-03-20 18:28:29

Evangeline Lilly từ chối cách ly do cho rằng covid chỉ là 1 dạng cúm


Evangeline Lilly - người đẹp thủ vai Chiến binh Ong trong 'Ant-Man' - bị chỉ trích khi cho rằng Covid-19 chỉ là một dạng cúm nên không cần thiết phải ở nhà cách ly.

Nữ diễn viên Evangeline Lilly đang gây nên cuộc tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội khi phát ngôn về Covid-19. Đả nữ Hollywood cho rằng nhà chức trách và mọi người đang làm quá lên về dịch bệnh. Bản thân cô và gia đình vẫn sinh hoạt, làm việc như bình thường.

Evangeline Lilly tại lễ ra mắt phim ‘Avengers: Endgame’ tháng 4/2019. Ảnh: Shutterstock.

Ngày 16/3, Evangeline Lilly đăng trên Instagram: "Thưởng thức trà buổi sáng. Chỉ cần thả các con vào trại gymnastics (lớp tập thể dục dụng cụ). Bọn trẻ đã rửa tay trước khi tham gia. Chúng chơi và vui đùa. Công việc vẫn diễn ra như hàng ngày".

Nhiều fan đặt câu hỏi tại sao các con của Lilly vẫn tham gia các hoạt động tập thể dù chính phủ kêu gọi giãn cách xã hội trong nỗ lực chống Covid-19. Nữ diễn viên liền bày tỏ quan điểm riêng: "Tôi đang sống với bố - người mắc bệnh bạch cầu giai đoạn bốn. Hiện tại tôi cũng bị suy giảm hệ miễn dịch. Tôi đã có hai đứa con. Một số người coi trọng cuộc sống của họ hơn tự do, một số khác coi trọng tự do hơn cuộc sống của họ. Mỗi người đều có lựa chọn riêng cho mình".

Cô đào 40 tuổi nói không cần thiết phải cách ly ở nhà vì Covid-19 giống như một loại cúm mùa. Trong một bình luận khác phản hồi người hâm mộ, Lilly cho rằng chính phủ Mỹ đang phản ứng thái quá khi đối phó với cuộc khủng hoảng y tế toàn cầu. Cô nói mình đang đề cao cảnh giác, nhưng không phải với dịch bệnh mà là "theo dõi sát sao các nhà lãnh đạo của chúng ta để đảm bảo rằng họ không lạm dụng lúc này để đánh cắp nhiều quyền tự do hơn và thâu tóm quyền lực nhiều hơn", nữ diễn viên ám chỉ đến cuộc bầu cử ở Mỹ. Người đẹp khuyên mọi người đừng cuống lên, hãy hít thở và xem sự thực sẽ được phơi bày.

Những phát biểu của Evangeline Lilly đã vấp phải chỉ trích dữ dội. Một fan viết: "Tôi đã luôn là một fan của bạn, nhưng xin lỗi, bạn đang cực kỳ ích kỷ và thiếu trách nhiệm với cuộc sống của mọi người". Người khác viết: "Tôi thực sự thất vọng khi đọc những điều bạn đang nói về vấn đề này. Bạn định giá tự do của bạn cao hơn cuộc sống của những người khác. Không ai cướp đi tự do của bạn cả, cách nói của bạn quá ư kịch tính", "Thật vô trách nhiệm, Evangeline à. Bạn cùng các con của bạn có thể trở thành người mang mầm bệnh và truyền cho những người dễ bị tổn thương, khiến họ chết vì căn bệnh này"…

Evangeline Lilly được yêu mến với vai chiến binh Ong trong phim "Người Kiến".

Một số người ở Italy và Tây Ban Nha lên tiếng cảnh tỉnh Evangeline Lilly về tình hình nghiêm trọng của dịch bệnh. "Tôi đang sống ở Italy và tôi muốn nói với bạn rằng, tình hình ở đây cực kỳ tệ! Chúng tôi đã phải cách ly ở nhà hai tuần nay và chỉ ra ngoài mua đồ mỗi tuần một lần. Sẽ chỉ là vấn đề thời gian trước khi Mỹ trở nên khó khăn như ở châu Âu. Xin hãy có trách nhiệm, hãy giữ các con bạn ở nhà. Hơn 2.000 người đã chết ở tỉnh Lombardia!", một người viết.

Trong khi đó, cũng có không ít người Mỹ ủng hộ ý kiến của Evangeline Lilly, cho rằng cách ly ở nhà là quá ngột ngạt và chưa cần thiết. Hiện tại, Mỹ đã ghi nhận hơn 13.000 người nhiễm nCoV, hơn 200 người tử vong.

Evangeline Lilly sinh năm 1979, là diễn viên kiêm tác giả người Mỹ. Cô nổi tiếng với vai chính trong phim truyền hình Lost (Mất tích), phim điện ảnh The HobbitAnt-Man  Avengers. Cô hiện sống cùng bạn trai lâu năm Norman Kali và hai con.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)