Sao thế giới 2020-03-10 05:00:47

Nữ golf thủ bị từ chối làm từ thiện vì ăn mặc quá gợi cảm


Tại trang cá nhân, Paige Spiranac trải lòng về chuyện bị phân biệt đối xử, nhận xét khiếm nhã vì lối ăn mặc gợi cảm của mình.

Paige Spiranac (sinh năm 1993, Mỹ) được mệnh danh nữ golf thủ nóng bỏng bậc nhất làng thể thao. Mới đây, hàng triệu người theo dõi của 9X bất ngờ khi lắng nghe nỗi khổ tâm của cô. Spiranac chia sẻ về những bất công phải chịu đựng khi theo đuổi thi đấu chuyên nghiệp. Trong đó cô dành nhiều thời gian nói về chuyện bị phân biệt đối xử, chê trách vì lối ăn mặc gợi cảm, sexy của mình.
Spiranac vốn ưa thích kiểu trang phục bó sát khoe đường cong, thường xuyên diện áo tank top với cổ khoét sâu. Đây là nguyên nhân khiến cô nhận nhiều chỉ trích. Paige Spiranac kể khi cô lên tiếng đề nghị giúp đỡ một tổ chức từ thiện, đơn vị này đã từ chối bởi tiếng xấu về chuyện ăn mặc hở hang của cô. "Tôi muốn giúp đỡ quỹ từ thiện này và mở ra những CLB golf miễn phí. Tôi chỉ muốn giúp đỡ những đứa trẻ không có điều kiện, giống như tôi trước đây. Thế mà tôi cũng không thể giúp vì sự khác biệt của mình".
Từ lâu, Spiranac đã phải chịu nhiều điều tiếng không hay, vô số lời nhận xét khiếm nhã về kiểu trang phục phóng khoáng. "Mọi người tưởng rằng tôi đạt được thành công là bởi kiểu quần áo tôi mặc". Cô cho rằng điều đó hoàn toàn không công bằng với cô cũng như những nỗ lực cô bỏ ra. Golf thủ 27 tuổi chia sẻ từng bị dọa giết vì cách ăn mặc bị cho là hở hang quá mức.

Spiranac cũng chia sẻ nỗi thất vọng cá nhân: "Tôi dành cả đời để tìm kiếm nơi mình thuộc về, thứ khiến bản thân thoải mái nhưng tôi không thể tìm thấy được. Sân chơi golf hoàn toàn không dành cho tôi bởi con người tôi đối lập với tất cả những gì nó đòi hỏi". Cô tự nhận xét mình không tinh tế, sống thực tế, mặc những gì mình muốn, luôn theo đuổi sự khác biệt và làng golf thì không như vậy. Cô từng có lần lên tiếng về sự thật vọng bởi tính hào nhoáng, đạo đức giả trong cộng đồng những người chơi bộ môn thể thao được xem là dành riêng cho giới nhà giàu.
Từ năm 2017, Hiệp hội Nữ Golf thủ Chuyên nghiệp (LPGA) đã ban hành quy định về trang phục thi đấu mới. Theo đó, các nữ golf thủ không được mặc trang phục như áo khoét sâu hay váy quá ngắn. Điều này khiến 9X nhận thêm những nhận xét không hay từ công chúng khi cô ưa diện đồ gợi cảm.
Đáp lại, Spiranac khẳng định cô tự hào về chính con người thật của mình và tuyệt đối không xin lỗi cộng đồng golf vì phong cách thời trang của cô. "Chúng ta gắn kết với nhau vì cùng chung sở thích. Tôi không hiểu có vấn đề gì khi tôi chọn mặc hay không mặc chiếc áo polo (áo phông có cổ). Nếu một anh chàng mặc quần short đi du lịch thay vì quần dài, thế giới cũng đâu bị hủy diệt. Trong làng golf, mọi người cứ nghiêm trọng hóa vấn đề lên".
Sau quá nhiều lùm xùm mệt mỏi, hiện Spiranac không còn theo đuổi con đường chuyên nghiệp. Cô dành nhiều thời gian hơn để làm người mẫu thời trang và dạy chơi golf thông qua trang cá nhân của mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)