Bóng đá 2014-03-27 06:06:38

Người đẹp nóng bỏng chết mê chết mệt thân hình của Becks


[size=6]Người đẹp nóng bỏng Brittney Palmer tiết lộ cựu thủ quân tuyển Anh là người đàn ông có thân hình đẹp nhất trong mắt cô.[/size]
Brittney Palmer ngưỡng mộ thân hình của Becks. PS.
Trong cuộc trả lời phỏng vấn tạp chí Fitness Gurls, siêu mẫu người Mỹ Brittney Palmer dành cho cựu danh thủ Anh David Beckham những lời ngợi khen có cánh. Khi được hỏi "Với cô, ngôi sao nam có thân hình lý tưởng nhất", Brittney thành thật trả lời: "Tôi phải nói rằng chắc chắn đó là David Beckham. Anh ấy cao, không to, không gầy và rất mạnh mẽ".
Brittney Palmer, năm nay 26 tuổi, được nhiều người biết đến trong vai trò người mẫu quảng bá cho giải đấu vật biểu diễn UFC ở Mỹ. Brittney cùng với đồng nghiệp Arianny Celeste được đánh giá là hai "ring girl" hot nhất ở giải UFC hiện nay. Người đẹp nóng bỏng bắt đầu sự nghiệp của mình ở tuổi 19 bằng việc múa thoát y trong các hộp đêm ở Las Vegas.
Bên cạnh các trận đấu ở giải UFC, Brittney cũng rất quan tâm tới bóng đá và Becks là cầu thủ mà cô hâm mộ. Để có được thân hình gọn gàng cùng những đường cong nóng bỏng như hiện nay, Brittney tiết lộ cô phải duy trì chế độ ăn uống và luyện tập rất khoa học. Sở hữu vòng một căng tròn cùng vòng hai thon gọn nhưng chân dài 26 tuổi cho biết vòng ba mới là "tài sản" mà cô tự hào về cơ thể của mình nhất.
Hình ảnh bốc lửa của Brittney Palmer

 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)