Bóng đá 2014-03-25 03:15:16

Ashley Cole "méo mồm" vì bị treo sex 3 tháng


[justify]Nổi tiếng phong tình, nghiện sex nhưng Ashley Cole lại đang bị bắt “treo giò” 3 tháng trên sân 2 mét.[/justify]
[justify] [/justify]
[justify]Đã hơn 2 tháng trôi qua kể từ ngày Ashley Cole công khai hẹn hò với chân dài nổi tiếng Pascal Craymer mà báo chí Anh vẫn chưa khai thác thêm được một thông tin đắt khách nào về cặp đôi đình đám này. Họ tiến triển ra sao, tình cảm mặn nồng thế nào, chàng hậu vệ nổi tiếng hư hỏng Cole có ngoan hay không… Chẳng ai biết. 
Cole bị tình mới “treo giò” 3 tháng
Phải mãi tới hôm qua, trong một phút cao hứng cô nàng Pascal Craymer bỗng rỉ tai phóng viên nhật báo The Sun thông tin đắt giá: “Tôi và Cole vẫn chưa sex với nhau”. Chuyện nghe hơi khó tin. Ashley Cole nổi tiếng là nghiện sex, đứng trước một nhan sắc bốc lửa như Craymer mà lửa tình không rạo rực thì vô lý quá.
Hỏi ra mới biết, Cole đang bị tình mới thử thách sức chịu đựng. “Tôi muốn biết chắc xem liệu Cole đến với tôi vì tình yêu hay dục vọng. Vì thế tôi bắt anh ấy phải đợi 3 tháng mới cho quan hệ”, Craymer tâm sự. Người đẹp từng lọt vào chung kết cuộc thi Hoa hậu Anh 2010 nhấn mạnh, trong thời gian thử thách mà Cole dám ra ngoài léng phéng giải quyết nhu cầu thì đường ai nấy đi, dứt điểm là như thế.
Chỉ khổ mỗi anh Cole. Muốn được miếng ngon phải chờ 3 tháng trời kể cũng tội.
Xem thêm ảnh nàng Pascal Craymer
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)