Bóng đá 2014-04-02 06:44:44

<<<<Fan nữ MU xinh xắn làm xiếc với trái bóng!!@@@@@


Khả năng xử lý trái bóng khéo léo của Thu Huyền khiến nhiều bạn nam 'lác mắt'.
Nổi tiếng bất ngờ sau một đêm từ video màn tâng bóng khéo léo, Lê Thu Huyền nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.  
Chia sẻ với iOne, cô gái có gương mặt xinh xắn cho biết cô đang là một nhân viên văn phòng tại Hà Nội. Cô có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn, và là một fan trung thành của Manchester United.
Thu Huyền đến với bộ môn bóng đá nghệ thuật như một cái duyên. Một lần tình cờ được xem chàng trai Đỗ Kim Phúc - người từng vô địch giải bóng đá nghệ thuật châu Á biểu diễn, Huyền mê mẩn lúc nào không hay.
Thích là làm, Huyền đăng ký tham gia và luyện tập tại câu lạc bộ bóng đá nghệ thuật Legend crew, đến nay đã tròn 6 tháng. Cứ có thời gian rảnh rỗi, Huyền lại cùng nhóm đến chơi bóng tại tượng đài Hoàng Văn Thụ hoặc tượng đài Lê Nin để thỏa niềm đam mê.
Thu Huyền gây sốt cộng đồng mạng với video tâng bóng cực đỉnh. Video này chỉ sau vài ngày đăng tải đã có hơn 100.000 lượt like.
"Lúc đầu tớ phải cố gắng rất nhiều, có ngày tập tới 6 tiếng liên tục. Khó khăn vất vả lắm, nhất là khi tập những động tác cơ bản ví dụ như tâng bóng, rồi sau đấy là giữ thăng bằng sao cho bóng không rơi, làm những bài tập khó hơn để nâng cao khả năng… Hiện tại, mỗi ngày đều đặn mình tập luyện khoảng 2 tiếng" - Huyền chia sẻ.
Sau nửa năm luyện tập hăng say, giờ Huyền có thể giữ bóng bằng đầu trong khoảng thời gian dài, tâng bóng điệu nghệ ăn đứt nhiều bạn nam và biểu diễn nhiều động tác khó khác. Mỗi lần Huyền trổ tài, các em nhỏ đứng xung quanh hâm mộ lắm, vỗ tay không ngớt. Không ít bạn nam cũng phải xuýt xoa khen ngợi sự khéo léo của cô nàng.
Gắn bó với môn thể thao này, Huyền không những có thể cải thiện sức khỏe mà còn rèn cho cô bạn tính kiên nhẫn, bền bỉ trong mọi công việc hàng ngày. Đặc biệt Huyền cũng muốn chứng tỏ với mọi người rằng, con gái hoàn toàn có thể làm tất cả mọi thứ mà con trai làm được. Bóng đá nghệ thuật chính là bộ môn, là nơi để cô thể hiện điều đó. 
Sở trường của Huyền là có thể làm xiếc với trái bóng tại bất cứ đâu, địa điểm nào. Cô có thể giữ trái bóng trên đầu như thế này rất lâu.
Thu Huyền tâm sự, cô đến với bộ môn bóng đá nghệ thuật này là để thỏa niềm đam mê, mặc sức thể hiện bản thân, được đi thi đấu ở khắp mọi nơi và truyền tình yêu bộ môn này tới nhiều người hơn nữa, đặc biệt là những em nhỏ.
Cùng xem một ngày tập luyện của cô nàng xinh xắn, xử lý bóng cực siêu này nhé:
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)