Bóng đá 2014-04-04 08:45:19

Nữ cầu thủ sexy nhất thế giới!!!!! nhìn mê quá


[size=6]Sau vài năm chia tay sân cỏ để tập trung cho sự nghiệp người mẫu, Lais Andrioli quyết tâm quay trở lại với bóng đá.[/size]
 Lais Andrioli từng chụp ảnh nóng cho các tạp chí. Ảnh: Sport.
Nữ cầu thủ người Brazil Lais Andrioli vừa khiến các fan không khỏi vui mừng khi quyết định quay trở lại sân cỏ. iSportsMarketing - công ty chuyên về tiếp thị và quản lý thể thao ở Mỹ - vừa ký hợp đồng làm đại diện cho Lais. SportsMarketing sẽ liên hệ với các CLB ở giải bóng đá nữ Nhà nghề Mỹ để tìm bến đỗ thích hợp cho người đẹp 27 tuổi này.
Lais Andrioli từng được giới truyền thông đánh giá là nữ cầu thủ sexy nhất thế giới. Cách đây ít năm cô quyết định chia tay sự nghiệp bóng đá sau khi liên tiếp gặp phải những chấn thương. Chân dài bốc lửa này sau đó gặt hái được không ít thành công trong sự nghiệp người mẫu.
“Bóng đá là cuộc sống của tôi. Tôi biết ơn những gì bóng đá đã mang đến cho mình và gia đình. Tôi đã có thời gian khó khăn khi gặp những chấn thương và thiếu cơ hội thể hiện khả năng ở Brazil nên phải làm người mẫu để nuôi bản thân và giúp đỡ gia đình. Gải bóng đá nữ Nhà Nghề Mỹ đã quay trở lại và World Cup 2015 tại Canada, cũng sắp tới gần, tôi muốn được thi đấu ở cấp độ cao nhất", Lais Andrioli  chia sẻ.
Trong quá khứ, Lais Andrioli từng thi đấu cho CLB Internacional de Porto Alegre và được gọi vào tuyển  U20 Brazil. Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ nhớ đến cô hơn cả lại nhà những bức hình khỏa thân nóng bỏng trên tạp chí Sexy vào năm 2008.
Một số hình ảnh nóng bỏng của Lais Andrioli 


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)