Chuyện lạ 2020-09-21 02:13:57

Người đàn ông 'mắc kẹt' trong thân hình thiếu niên 14 tuổi


Denis Vashurin sinh năm 1987 nhưng gần như không thay đổi ngoại hình so với thời thiếu niên.

Chàng thanh niên Denis gần đây trở thành cái tên gây chú ý trên mạng xã hội Nga sau khi thực hiện cuộc phỏng vấn với Youtuber nổi tiếng nước này "Vasya na sene". Nhiều người kinh ngạc khi không ngờ Denis "tuổi phụ huynh thân hình thiếu nhi".

Denis thừa nhận mỗi lần tiết lộ tuổi thật mọi người đều tỏ ra nghi ngờ. Anh bảo, đó là lí do anh sống trong ngôi làng nhỏ ở vùng Krasnoyarsk thay vì chuyển đến thành phố. Ở đây, mọi người đều biết anh và anh có thể thoải mái làm những điều mình thích như đi săn, câu cá hay dành thời gian bên bạn gái.



Denis Vashurin có khuôn mặt trẻ hơn so với tuổi thật 33.



Trong cuộc phỏng vấn với Vasya, Denis Vashurin tiết lộ ba mẹ nhận thấy anh không giống những đứa trẻ khác từ khi còn nhỏ. Suốt thời thơ ấu, Denis thấp bé nhất so với bạn bè cùng trang lứa, nhưng điều đó không gây ra cản trở gì. Dù bé nhỏ, cậu luôn năng động và làm mọi việc những đứa trẻ khác có thể làm. Cậu cũng không bị ai chế giễu và trêu chọc.

Khi lớn lên, sự khác biệt về ngoại hình giữa Denis và đám bạn cùng tuổi càng trở nên rõ ràng. Ở tuổi thiếu niên, cậu dường như không phát triển thêm nữa. Chẳng hạn bức ảnh chụp tốt nghiệp trung học, Denis như đứa trẻ lọt thỏm giữa đám bạn trong lớp đã dậy thì.

"Khi tôi nhận ra rằng mình không có sự thay đổi về thể chất nữa, lúc đầu tôi cảm thấy hơi bất an", Denis nói. "Tôi nghĩ về mọi thứ sẽ ra sao, cuộc sống của tôi sẽ tiếp tục như thế nào, liệu có khó khăn cho tôi hay không".

Denis vẫn cố sống bình thường như bao người bất chấp ngoại hình có chút khác biệt. Nhưng anh thừa nhận đôi lúc phải giải thích và chứng minh tuổi thật. Anh nhớ một lần bị cảnh sát giao thông yêu cầu dừng xe vì nghi ngờ giả mạo bằng lái. Sau khi xác nhận tuổi, cảnh sát giao thông đùa cợt về việc trông anh ta như trẻ con vậy, điều này khiến anh cảm thấy không thoải mái. "Sao lần nào tôi cũng phải giải thích điều này với ai đó chứ", người đàn ông 33 tuổi nói.



Denis Vashurin chụp ảnh với bạn bè cùng trang lứa.



Denis bảo, ngay cả những người quen biết anh đôi khi cũng thắc mắc liệu anh có cảm thấy mình trẻ như bề ngoài không. Nhưng anh nói tuổi cơ thể của anh cũng giống như người khác mà thôi. Còn về tính cách, bạn bè và người yêu đều gọi Denis là "ông cụ". "Tôi nhàm chán, cứng đầu, lờ đờ giống như một con gấu trong thời gian ngủ đông", Denis cười giải thích.

Chàng trai 32 tuổi đã hẹn hò với bạn gái được 4 năm nay. Cả hai đã biết nhau từ lâu nên anh không phải chứng minh tuổi thật của mình với cô. Mặc dù nhận thức được rằng vẻ ngoài trẻ trung của mình có thể gây sốc đối với nhiều người, Denis mong mọi người đừng chỉ nhìn vào diện mạo để đánh giá con người anh.

"Bạn không thể sống hộ cuộc sống của tôi. Bạn càng không biết mình sẽ ra sao nếu ở trong cơ thể tôi, trong hoàn cảnh của tôi hay bạn sẽ trở thành người như thế nào. Do đó, đừng phán xét", Denis nói.





Denis Vashurin không tiết lộ từng đến bác sĩ để kiểm tra về tình trạng của mình hay chưa, và anh không phải là trường hợp duy nhất. Trước đó, Tomasz Nadolski - một người đàn ông 27 tuổi - cũng bị mắc kẹt trong cơ thể một đứa trẻ. Một trường hợp khác là một người đàn ông 34 tuổi ngừng lão hóa sau một chấn thương ở đầu.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)