Tin tức - pháp luật 2014-03-02 10:16:12

Nam sinh chuốc rượu bạn gái, bày trò như 'phim mát' để tống tình


[size=6]Chuốc cho cô bạn gái say mèm, Định đưa nạn nhân về phòng rồi bày trò đồi bại. Y còn chụp ảnh, quay phim "nhạy cảm" của nạn nhân để tống tình, ép cô làm nô lệ tình dục.[/size]
 
Không chỉ người thân, bạn bè mà ngay cả những người biết Ngô Thanh Định, sinh 1992, ở Yên Khánh, Ý Yên, Nam Định, cũng không khỏi bất ngờ khi hay tin Định bị CAH Từ Liêm, Hà Nội, khởi tố, bắt giam về hành vi hiếp dâm bởi ở quê, anh ta vốn là một thanh niên hiền lành, chân chất.
Từ cậu sinh viên chăm chỉ…
Sinh ra trong một gia đình có 3 anh em, Định là con út (trên anh ta là một người anh trai và người chị gái). Người anh trai của Định công tác trong ngành dầu khí nên sau khi tốt nghiệp THPT, Định được gia đình định hướng cho đăng ký dự thi vào Trường đại học Mỏ - Địa chất để sau này người anh sẽ thu xếp việc làm.
Vốn tư chất thông minh nên năm ấy, Định thi đỗ vào Trường đại học Mỏ - Địa chất. Niềm vui con trai thi đỗ đại học chưa qua thì nỗi buồn ập đến với gia đình Định.


Từ Ý Yên lên Hà Nội theo học đại học, tuổi còn trẻ, không có gia đình quản lý khiến Định theo đám bạn bè đua đòi, ăn chơi, chểnh mảng việc học hành nên bị nhà trường buộc thôi học ngay từ năm thứ nhất vì không hoàn thành các tín chỉ.
 
Cay đắng, bố mẹ, anh chị Định xúm vào động viên rồi đầu tư cho anh ta ôn luyện. Năm sau, Định tiếp tục đăng ký dự thi và trúng tuyển vào Đại học Công nghiệp Hà Nội. Tìm vào Minh Khai, Từ Liêm, Hà Nội thuê trọ để đi học cho tiện, rút kinh nghiệm, gia đình luôn nhắc nhở Định không được la cà chơi bời mà phải chú tâm vào chuyện học hành.
Tuy nhiên, ngoài giờ lên lớp, Định không đi đâu mà chỉ ngồi trong phòng trọ với chiếc máy tính để giải trí “chat chit” với đám bạn bè gần xa và xem phim sex.
 
Những trò dâm loạn trong phim sex khiến đầu óc gã sinh viên trẻ này bị ám ảnh. Ngoài hai mươi tuổi nhưng Định vẫn chưa có một mảnh tình vắt vai, gã luôn mơ được động chạm đến cơ thể người khác giới.

Rồi dịp may cũng đến với Định. Tối hôm ấy, Định được một người bạn mời đến dự sinh nhật. Trong số khách mời, Định chú ý đến một cô sinh viên trẻ trông khá dễ thương.
Hỏi qua bạn bè, biết cô gái tên là Thư, Định lân la tìm cách làm quen, tán tỉnh. Sau đó, Định luôn bị hình ảnh của cô sinh viên này ám ảnh. Tuy nhiên, có một điều đáng buồn, người bạn Định rỉ tai cho biết cô đã có người yêu.
“Lô cốt nào mà chẳng có địch”, Định nghĩ thế nên không nản chí. Anh ta dò hỏi rồi cũng biết được nơi Thư thuê trọ ở trong Xuân Phương, Từ Liêm, Hà Nội. Thấy Định cùng là sinh viên đến chơi nên Thư coi như bạn, ân cần tiếp đón.
Định hơn Thư một tuổi, cùng là sinh viên nên hai người gọi nhau là cậu - tớ. Mới quen nhau khoảng 3 tháng nhưng Định không kìm được lòng mình, nhiều lần thổ lộ tình cảm với Thư. Tuy nhiên, Thư khéo léo nói rằng cô chỉ quý Định thôi bởi cô đã có người yêu rồi.
Trước thái độ ấy của Thư, Định tuyên bố “tớ sẽ theo đuổi cậu 3 tháng không được thì 3 năm”. Thư thì nói 3 năm nữa, cô ra trường sẽ lấy chồng, lúc đó nếu không yêu ai, không lấy ai thì mới quay lại lấy Định.
… Bỗng trở thành kẻ đốn mạt
Một bên, Định đơn phương yêu Thư tha thiết. Còn bên kia, Thư chỉ coi Định như bạn khiến cho trái tim của chàng sinh viên trẻ như tan vỡ nhưng vẫn le lói hy vọng. Biết Thư có bạn trai nhưng Định vẫn thường qua lại nơi cô thuê trọ chơi. Nếu gặp bạn trai của Thư đến chơi thì Định nhanh chóng ra về. Còn không có mặt đối phương thì Định ở lại chơi khá lâu.
Tối hôm ấy, Định lại mò đến phòng trọ của Thư chơi. Thấy cô bạn gái nằm một mình trên giường có vẻ buồn bã, Định dò hỏi thì được biết giữa Thư và bạn trai vừa trục trặc.
Không muốn Thư buồn, Định lấy tú-lơ-khơ ra rủ cô chơi cho vui. Chỉ có hai người nhưng họ cùng chơi khá vui vẻ. Không hiểu có phải “đen tình, đỏ bạc” hay không mà tối hôm ấy, Thư thắng Định liên tiếp. Ngồi chơi đến 22h đêm, Định chợt nảy ra ý kiến rủ Thư ra quán ốc luộc đêm để anh ta chịu phạt. Vốn đang buồn vì xích mích với người yêu, Thư đồng ý ngay.
Hai người đưa nhau ra quán ốc luộc ở thôn Tu Hoàng, xã Xuân Phương, Từ Liêm, gần nơi Thư thuê trọ. Đêm đông, món ốc luộc nóng uống với rượu được sinh viên khá ham thích. Chỉ có 2 người nhưng Định cũng gọi rượu uống. Sau nỗi buồn vì xích mích với người yêu, Thư cũng muốn giải sầu. Vì thế khi Định rót rượu mời, cô không ngần ngại dốc vào miệng. Cô chỉ muốn cái chất men say này giúp cô quên đi nỗi phiền muộn.
Sau đó, Định rót liên tiếp và hai người liên tục cụng ly đến nỗi Thư cũng không nhớ cô uống bao nhiêu chén. Cho đến khi tàn cuộc nhậu thì Thư đã say lắm rồi. Cô lảo đảo đứng dậy, đi không vững khiến Định phải lao vào đỡ.
Hai người đưa nhau về đến phòng trọ của Thư thì cũng đã quá nửa đêm, xung quanh mọi người đi ngủ cả. Sau khi Định đưa Thư vào phòng, cô nằm vật xuống giường mê man không còn biết trời đất gì nữa.
Chỉ còn một mình với cô bạn gái thầm yêu, trộm nhớ nhưng không được đáp lại, Định chợt nảy ra ý định đê hèn, chụp ảnh Thư trong tình trạng nuy để khống chế, bắt cô bỏ người yêu. Vốn xem nhiều phim sex và cũng từng biết đến các clip sex của một số kẻ tung lên mạng với ý định bôi xấu, Định lần lượt cởi quần áo của Thư.
Thân hình cô gái mới ở tuổi đôi mươi hiện ra trước mắt, mặc dù dục vọng kích thích nhưng Định còn đủ bình tĩnh lấy điện thoại di động ra chụp ảnh Thư trong tình trạng Eva ở mọi tư thế. Mặc dù quá say nhưng thấy ánh đèn flash nháy liên tục khiến cho Thư cũng cảm nhận được. Cô cố lấy tay che mặt rồi phều phào hỏi Định: “Cậu… sao… cậu lại làm thế với tớ”.
Định ngồi dậy để phản ứng song men rượu đã ngấm khiến cô bất lực, không thể chỉ đạo được cơ thể. Còn con “quỷ râu xanh” kia, sau khi chụp ảnh Thư trong tình trạng không mảnh vải che thân, anh ta để máy ảnh ở chế độ quay phim rồi thực hiện hành vi đồi bại với cô. Thỏa mãn dục vọng, Định không về nơi thuê trọ của mình mà ngủ lại phòng trọ cùng với Thư.
Mang chiếc điện thoại về nơi thuê trọ, Định xem lại những bức ảnh, clip mà anh ta quay được rồi copy vào máy tính. Sau đó, Định còn cẩn thận lưu vào USB rồi xóa mọi hình ảnh có trong điện thoại di động. Với thứ “vũ khí” này, Định xoa tay hoan hỉ, nghĩ rằng Thư không thể chạy thoát khỏi tay anh ta.
Trưa hôm sau, Định quay lại phòng trọ của Thư. Ngồi trong phòng trọ một mình, nhác thấy Định, kẻ lợi dụng say rượu đã chiếm đoạt thân thể cô, Thư căm ghét lắm nhưng không thể tránh mặt. Sau vài câu hỏi han, Định cợt nhả, gạ gẫm Thư tiếp tục quan hệ tình dục.
Ghê tởm gã bạn đê tiện, Thư kiên quyết chối từ. Không ngờ, Định đưa ra chiếc USB rồi cắm vào máy vi tín.
Chỉ vài hình ảnh lướt qua, Thư đã thấy tối sầm mặt mày vì xấu hổ. Biết “con mồi” đã bất lực, Định dọa sẽ tung những hình ảnh, clip này lên mạng để người thân, bạn bè cô biết. Hốt hoảng, Thư van xin Định nhưng anh ta không tha. Cuối cùng, cô đành nhắm mắt “chiều” gã bạn trai đốn mạt.
Sau bữa ấy, Thư rơi vào tình trạng hoang mang, sợ rằng có được những thứ trong tay, có lẽ Định không dừng lại ở đây mà còn tiếp tục khống chế, bắt cô thành “nô lệ tình dục” của gã. Sống trong cảnh lo lắng Định sẽ tìm đến phòng ép quan hệ tình dục, Thư tính chuyện tránh mặt, bỏ về quê.
Không ngờ chỉ yên ổn được vài ngày, Thư liên tục nhận được các tin nhắn của Định. Anh ta yêu cầu cô phải quay trở về Hà Nội, không được trốn tránh.
Không chỉ thế, Định còn bắt Thư phải bỏ người yêu để mỗi tuần cô phải “chiều” anh ta ít nhất một lần. Định tuyên bố sẽ đi theo Thư cả đời. Nếu cô không nghe theo lời Định thì các bức ảnh, clip sex đáng xấu hổ kia sẽ được anh ta tung lên mạng. Trước sức ép của Định, Thư hứa sẽ nghỉ ngơi ở quê vài hôm rồi lên Hà Nội gặp anh ta.
Mừng rỡ vì cuối cùng thì “con mồi” chịu khuất phục hoàn toàn, Định yên tâm Thư sẽ quay lên Hà Nội và những cuộc “hoan lạc” như trong phim sex sẽ tiếp tục diễn ra.
Tuy nhiên, sau đó 4 ngày, trong khi Định chuẩn bị tìm đến nơi thuê trọ để gặp Thư, bởi biết hôm đó cô đã lên Hà Nội thì các trinh sát hình sự CAH Từ Liêm xuất hiện. Anh ta bị bắt giữ theo đơn tố giác của Thư.
Đến lúc này, Định mới kịp tỉnh nhận ra tội lỗi thì quá muộn. Anh ta bị CAH Từ Liêm khởi tố, bắt giam về hành vi hiếp dâm. Lần thứ hai cánh cửa đại học khép lại sau lưng Định. Hiện anh ta đang ngồi trong trại giam chờ ngày hầu tòa.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)