Tin tức - pháp luật 2014-03-01 01:31:38

hung thủ truy sát đẫm máu trong quán bar... lãnh án.


Ngày 28/2, TAND TP HCM đã tuyên phạt Lê Quốc Ân (22 tuổi) 12 năm tù về tội Giết người, Trần Đình Vương phải nhận 1 năm tù về tội Gây rối trật tự công cộng. Ân phải bồi thường cho gia đình nạn nhân hơn 90 triệu đồng và tiền cấp dưỡng hàng tháng cho 2 con của bị hại. Theo HĐXX, hành vi phạm tội của bị cáo để lại hậu quả đặc biệt nghiêm trọng, song người bị hại cũng có lỗi nên cần xem xét giảm nhẹ một phần hình phạt.
Liên quan đến vụ án còn có một bị cáo khác nhưng người này đã chết nên cơ quan chức năng đình chỉ điều tra. Ngoài ra, nghi can Đinh Tuấn Vũ được cho là có tham gia vào vụ truy sát nhưng đã bỏ trốn nên được tách ra để xử lý sau. 
Bị cáo Ân thừa nhận hành vi phạm tội. Ảnh: Hải Duyên.
Khai với tòa, Ân cho biết, đêm 24/9/2012, sau khi nhậu xong đã cùng Vũ và gần chục thanh niên rủ nhau đến quán bar Monaco trên đường Lê Văn Thọ, quận Gò Vấp, chơi. Cả bọn ngồi gần bàn anh Thanh (39 tuổi) đang tổ chức sinh nhật cùng với nhóm bạn.
Đến rạng sáng hôm sau, bạn Ân trong lúc nhảy đã giẫm trúng chân một thanh niên trong nhóm anh Thanh nên xảy ra cự cãi. Khi Vũ bênh bạn thì bị anh Thanh vơ chai bia đập vào đầu. Cả hai bên lao vào nhau ẩu đả khiến bảo vệ phải đuổi nhóm Ân ra ngoài, khóa cửa quán bar lại.
Thấy một số bạn của mình vẫn còn bên trong, nhóm của Ân sợ rằng họ sẽ bị các đối thủ tấn công nên tìm cách vào. Chúng chặn chiếc xe tải đang chạy để lấy một thanh sắt làm hung khí, một người khác thì vớ được chiếc ghế inox rồi cùng nhau phá cửa quán. Ân ra bãi xe mở cốp, lấy con dao.
Khi nhóm Ân xông vào thì anh Thanh và các bạn dùng ly, chai bia ném. Khi bị Thanh cầm ghế đập trúng đầu, Ân rút dao đâm một nhát trúng ngực anh này. Nạn nhân tiếp tục đuổi theo Ân nhưng chỉ chạy được một đoạn thì gục chết. Cuộc hỗn chiến làm náo loạn cả khu phố giữa đêm khuya, buộc lực lượng tuần tra phải nổ súng để giải tán đám đông. Ngoài anh Thanh còn có một người khác bị đâm trọng thương.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)