Sao thế giới 2020-11-04 14:49:58

Mỹ nhân làng Golf ngượng chín mặt vì mặc áo hớ hênh ra sân


Nữ golf thủ xinh đẹp Paige Spiranac lại khiến fan 'mất ăn mất ngủ' vì quá nóng bỏng khi diện áo khoét ngực khi đi đánh golf.






Paige Spiranac diện chiếc áo phía trước được khoét sâu để khoe được tối đa vòng một thu hút khiến cho các fan không thể rời mắt.



Mĩ nhân 27 tuổi đã gặp phải một sự cố không mong muốn liên quan tới trang phục của mình. Tuy nhiên, ngay ở lần vung gậy đầu tiên, cô nàng đã phát hiện ra điều "không hợp lý".



"Các chàng trai, điều này đã xảy ra hôm nay. Tôi cuối cùng cũng tìm được một chiếc áo khiến bản thân cảm thấy không hài lòng vì để lộ da thịt quá nhiều. Tôi vung một cú và buộc phải mặc áo khoác", Spiranac viết trên trang cá nhân.



Các fan tỏ ra thông cảm với cô nàng. Một số thậm chí còn tỏ ra ưng ý với chiếc áo của cô nàng. "Tôi lại thấy thích chiếc áo của cô đấy chứ", một fan bình luận. "Tôi nghĩ cô mặc đi chơi bạn bè cũng khá ổn".



Video Paige đăng lên trang Instagram cá nhân đã nhận được gần 1,3 triệu lượt thích. Có nhiều bình luận trái chiều về cách chọn trang phục của Paige nhưng phần lớn các fan nam đều muốn cô hãy cứ… tiếp tục.



Paige Spiranac sinh ngày 26/3/1993, cao 1m63 và số đo ba vòng 92-59-89.



Chân dài sinh ra ở Mỹ này được làng golf thế giới cũng như cư dân mạng biết đến nhiều sau khi cùng đội golf trường đại học San Diego State University giành chức vô địch giải Mountain West Conference Golf Championship.



Paige Spiranac là cô nàng được chú ý nhất nhì tại làng golf thời điểm hiện tại. Dù đã không còn thi đấu chuyên nghiệp từ lâu, cô nàng vẫn đều đặn ra sân, định kỳ mang tới những đoạn video dạy golf bổ ích cho cộng đồng mạng.



Paige Spiranac sớm làm quen với TDDC và được kỳ vọng có thể tranh tài tại Olympic. Tuy nhiên, cô phải từ bỏ giấc mơ này sau một chấn thương nặng.



Spiranac bắt đầu chuyển sang chơi golf từ đây. Cô chính thức chuyển lên chuyên nghiệp vào năm 2015 nhưng không mấy thành công. Chức vô địch duy nhất cô giành được là tại giải Scottsdale's Orange Tree.



Paige tiết lộ cô từng bị dọa giết vì luôn ăn mặc quá sexy trên sân golf khi đang tham dự giải Dubai Masters.



Dù vậy, Paige lại phản đối việc giải golf chuyên nghiệp dành cho nữ LPGA Tour ban hành luật về trang phục thi đấu mới kể từ mùa Hè 2017. Theo đó, các nữ golf thủ không được mặc trang phục quá “thiếu vải” và bó sát khi thi đấu như dùng quần legging, áo khoét sâu, váy quá ngắn…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)