Sao thế giới 2020-11-26 16:42:06

Mỹ nhân The9 bị chỉ trích vì 'mặc đồ khoe vòng một' khi quay show thiếu nhi


Trang phục của Khổng Tuyết Nhi (The9) bị đánh giá là không phù hợp khi quay một chương trình thực tế cho trẻ em.

Khổng Tuyết Nhi trở thành khách mời cho show thực tế Đại hội thể thao của người khổng lồ tí hon - chương trình thi đấu thể thao dành cho các em bé. Thành viên The9 đóng vai trò chị gái xinh đẹp chăm sóc cho các em nhỏ, cùng tham gia trò chơi. Tuy nhiên, trang phục của Khổng Tuyết Nhi trở thành đề tài gây tranh cãi lớn vì quá gợi cảm.

Nữ idol mặc kiểu áo crop top, có phần khoét ở gần ngực nên khi mặc lấp ló vòng một khiến người xem "nhức mắt". Nhiều bình luận chỉ trích Khổng Tuyết Nhi không biết chọn trang phục, tại sao lại mặc đồ quá sexy trước mặt trẻ em. Hơn nữa, chiếc áo ngẵn cũn cỡn này cũng không hợp với những hoạt động thể thao trên show.



Khổng Tuyết Nhi mặc đồ hở bạo khi quay show cho trẻ em.





Mỹ nhân The9 bị chê kém tinh tế.



Netizen xứ Trung chỉ trích Khổng Tuyết Nhi muốn khoe dáng trên truyền hình nhưng chọn sai chương trình. Việc mặc đồ quá hở hang trước mặt thiếu nhi cũng bị đánh giá là không phù hợp, dễ trở thành tấm gương xấu.

Khổng Tuyết Nhi thuộc visual line của The9, sở hữu gương mặt đẹp và hình thể quyến rũ. Cô nàng thường xuyên chọn trang phục ngắn, khoe dáng trên sân khấu. Nhiều người khen body của Khổng Tuyết Nhi đẹp tuy nhiên cũng có nhiều bình luận chỉ trích việc cô nàng quá mê khoe thân, thường xuyên mặc trang phục thiếu vải gây phản cảm.



Khổng Tuyết Nhi mê trang phục thiếu vải cả trên sân khấu lẫn ngoài đời.















Bao Bao
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)