Sao thế giới 2020-12-14 12:23:20

Hoa hậu Lương Thùy Linh pose dáng gợi cảm khoe vòng 1 cùng đôi chân dài 1m22 'cực phẩm'


Đương kim Hoa hậu Thế giới Việt Nam Lương Thùy Linh khoe trọn đường nét quyến rũ trong bộ ảnh mới.

Mới đây, Hoa hậu Lương Thùy Linh tung bộ ảnh đậm nét nghệ thuật đánh dấu thời điểm nhan sắc trưởng thành ngày một thăng hạng. Đây là lần đầu nàng hậu khoe sắc trong layout tóc mái ngố khiến fan trầm trồ, ấn tượng.







Lương Thùy Linh xuất hiện trong các bộ váy khoe trọn vòng 1 nóng bỏng. Những mẫu thiết kế giúp nàng hậu khoe triệt để đường cong quyến rũ của cơ thể. Nàng hậu gốc Cao Bằng được fan sắc đẹp đánh giá cao khi ứng biến linh hoạt ở mỗi mẫu trang phục.







Hơn một năm hoạt động sôi nổi với vai trò đương kim Miss World Vietnam, hoa hậu Lương Thùy Linh thay đổi hình ảnh và phong cách đa dạng liên tục để công chúng không nhàm chán. Người đẹp Cao Bằng được các nhà thiết kế lớn chọn đảm nhiệm vị trí quyền lực First face - Vedette trong nhiều show diễn thời trang.







Nhờ cơ hội bước chân vào showbiz và được khán giả săn đón, Lương Thùy Linh được thử sức ở vai trò MC cho nhiều chương trình. Đồng thời, nàng hậu còn tham gia vô số hoạt động thiện nguyện điển hình là chuyến cứu trợ miền Trung trong đợt bão lũ hoành hành vừa qua. Nhan sắc lẫn kỹ năng ngày càng thăng hạng và không ít đóng góp cho xã hội, Lương Thùy Linh nhận được rất nhiều lời khen tích cực của công chúng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)