Sao thế giới 2020-11-25 19:53:48

"Kiện tướng cờ vua" sở hữu vẻ đẹp lạ khó lẫn trong đám đông


Anya Taylor-Joy hiện là đang là người đẹp nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng, nổi bật với vẻ đẹp lạ.
Sự kiện: Làm đẹp cùng SAO


Anya Taylor-Joy sinh năm 1996 hiện đang là nữ diễn viên nhận được nhiều sự quan tâm.

Anya Taylor-Joy hiện đang là cái tên được nhắc đến rộng rãi khi bộ phim "The Queen’s Gambit" nói về cuộc đời nữ kỳ thủ cờ vua nổi tiếng, gây được nhiều tiếng vang. Người đep sinh năm 1996 là người Mỹ gốc Anh - Argentina hiện đã bỏ túi kha khá bộ phim và cho thấy những hình ảnh đa dạng. 

Năm 2015, Anya Taylor-Joy đảm nhận vai diễn Thomasin trong bộ phim "The Witch". Sau đó, nữ diễn viên tiếp tục thực hiện một số dự án khác như "Glass" (2019) hay "Emma" (2020). Người đẹp không ngần ngại thực hiện những cảnh nude nóng bỏng dù tuổi đời còn rất trẻ. Bên cạnh khả năng diễn xuất, Anya Taylor-Joy còn thu hút bởi nét đẹp không giống ai.





Người đẹp không ngần ngại đóng những phân cảnh nóng bỏng thu hút nhiều chú ý.



Vốn bắt đầu sự nghiệp với vai trò người mẫu nhưng Anya Taylor-Joy lại đi theo hướng diễn xuất.





Người đẹp nổi bật với chiều cao 1m70 cùng với vòng một đầy đặn, gợi cảm.

Cho rằng mình là kẻ xấu xí

So với diễn viên khác, nhiều người vẫn nhận xét Anya Taylor-Joy mang vẻ đẹp lạ. Cái đẹp có thể không dễ ngấm ngay từ cái nhìn đầu nhưng càng về sau càng khó quên.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn được đăng trên Daily Mail, Anya Taylor-Joy cho biết: "Tôi chưa bao giờ và không nghĩ rằng mình xinh đẹp. Tôi không nghĩ mình đủ đẹp để đóng phim". Thậm chí có lần cô còn nói gương mặt của mình khá dị và cô cũng sẽ không tới rạp để xem phim mình đóng. 



Nhiều lần, Anya Taylor-Joy chia sẻ với báo giới rằng cô là một người không xinh đẹp.

Khi đóng vai Emma trong bộ phim cùng tên cô đã cảm thấy: "Làm sao tôi có thể bước vào căn phòng này và tin rằng mình là người đẹp nhất?" bởi trong phim có lời thoại Emma tự nhận xét về bản thân là người có vẻ đẹp mỹ miều, khéo léo và giàu có. Thậm chí, Anya Taylor-Joy còn tự nhận mình là Emma xấu nhất trong lịch sử điện ảnh. 



Thậm chí, người đẹp còn tự nhận mình là nàng Emma xấu nhất trong lịch sử.

Nhưng nhìn những hình ảnh hồi nhỏ của Anya Taylor-Joy có người nhận xét nhìn cô không kém phần khả ái. Ngoài ra, Anya Taylor-Joy còn được chọn làm người mẫu năm 16 tuổi khi đang đứng ở cửa hàng bách hóa nổi tiếng ở London.

Và người phát hiện ra cô là Sarah Doukas - người cũng đã tìm thấy siêu mẫu Kate Moss. Khi trở thành người nổi tiếng,  Anya Taylor-Joy phải học cách chăm sóc bản thân, cô không cho phép tâm trạng tiêu cực ảnh hưởng đến công việc, bởi vậy cô đã học cách sống vị tha hơn với bản thân.



Hình ảnh hồi nhỏ xinh xắn, đáng yêu của Anya Taylor-Joy.

Dù vậy vẫn phải chăm sóc sắc đẹp

Anya Taylor-Joy cho rằng mình là người không xinh đẹp nhưng điều đó chẳng đồng nghĩa với việc cô sẽ không chăm sóc cho ngoại hình của bạn thân.

Trong buổi phỏng vấn với Vogue Anh năm 2019 Anya Taylor-Joy có chia sẻ: "Tôi đã lớn lên như một cô nàng tomboy đến mức gần đây tôi mới học về dưỡng da, dưỡng ẩm, làm sạch da". Anya Taylor-Joy chú trọng việc làm sạch cho da, cảm thấy vô cùng thoải mái khi được tẩy sạch bụi bẩn cũng như lớp trang điểm. 



Anya Taylor-Joy chia sẻ cô mới học cách chăm sóc da và đặc biệt chú trọng việc làm sạch, dưỡng ẩm.

Bên cạnh đó, Anya Taylor-Joy còn rất tâm đắc mẹo làm đẹp với dầu ô liu mà cô học được từ mẹ. Cô thường dùng loại dầu này sau khi đi ngoài trời nắng để làm dịu da. "Tôi bị cháy nắng khủng khiếp vào mùa hè và việc ngâm mình trong dầu ô liu giúp làn ra của tôi trở nên tươi mới" - người đẹp nói. Ngoài ra, Anya Taylor-Joy cũng chia sẻ thêm nếu bạn bị va đập có thể thoa dầu ô liu để ngăn các vết bầm hình thành. 



Người đẹp sử dụng dầu ô liu để chăm sóc da, đặc biệt là khi da bị cháy nắng.

Anya Taylor-Joy không thích cảm giác kem chống nắng lưu lại trên gương mặt nhưng cô biết kem chống nắng sẽ bảo vệ làn da của mình trước các tia sáng có hại bởi vậy Anya Taylor-Joy thường chọn loại kem chống nắng có khả năng thẩm thấu nhanh, không cản trở sự thông thoáng của da.

Nhiều người thường bỏ qua bước kem chống nắng nhưng chúng có công dụng không tưởng, chẳng những hạn chế tình trạng đen da mà còn tránh được tàn nhang và nám. 



Kem chống nắng là bước nhiều người thường bỏ qua nhưng thực tế lại vô cùng quan trọng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)