Tin tức - pháp luật 2015-04-23 17:36:38

[Mikie] Tin nhắn thần thánh "em yêu anh" để thử chồng đang tạo cơn sốt khủng khiếp trên MXH


Chưa bao giờ hội "các bà vợ" lại được dịp thử chồng "thả ga" thế này với hàng trăm phản ứng, tin nhắn khác nhau của chồng khi nhận được tin nhắn thần thánh "em yêu anh" từ vợ.

Trò chơi thử nhắn tin "em yêu anh" tới chồng để thử phản ứng đang thực sự trở thành cơn bão trên mạng xã hội. Đơn giản, dễ thực hiện, lại là một cách để "đổi gió" mối quan hệ hàng ngày của các cặp vợ chồng, tin nhắn thần thánh "em yêu anh" đã làm mưa làm gió trong 2 ngày vừa qua. Cách thử chồng thú vị này ngay lập tức lôi kéo được các bà vợ nô nức tham gia, và có lẽ cũng khiến không ít các ông chồng phải "vò đầu bứt tai" với suy nghĩ "chuyện gì đang xảy ra với vợ mình thế nhỉ".

Không quá bất ngờ khi ngày hôm nay, newfeeds Facebook tràn ngập status và ảnh chụp màn hình tin nhắn phản ứng của chồng trước tin nhắn "em yêu anh" từ vợ. Có lẽ một trong những yếu tố gây sốt của trò chơi này, chính là việc các bà vợ tò mò xem chồng mình sẽ trả lời thế nào, có mang lại sự ngạc nhiên nào cho mình không. Và đúng là các ông chồng đã khiến vợ mình ngạc nhiên thật. 

Người thì tưởng vợ nhắn nhầm, người thì mắng yêu vợ là "hâm", "động trời", thậm chí có cả những màn reply siêu hài hước "lương tháng này anh đưa cho em rồi mà vợ ơi", "hôm nay mới 23, 25 mới nhận lương mà vợ :(" khiến người đọc đều không thể nhịn cười. Có lẽ các ông chồng hoang mang trước tin nhắn bao nhiêu, các bà vợ lại hả hê, thích thú và đắc chí bấy nhiêu.









Cuộc sống hàng ngày vốn đã có quá nhiều điều phải lo nghĩ, bởi vậy trò chơi đơn giản này giống như một cơn gió mát, khiến mối quan hệ của các cặp vợ chồng bỗng trở nên lạ lẫm, vui vẻ và thú vị hơn. Chẳng thế mà bà vợ nào cũng ngay sau khi có phản hồi từ chồng đều đăng ngay lên Facebook để… khoe với bạn bè. Và những người khác cũng chẳng thể để mình "thua thiệt", lập tức comment vào status của bạn, nhân tiện… khoe luôn tin nhắn của chồng mình. Dù đa phần tin nhắn đều chẳng phải là "anh cũng yêu em", "anh cũng thế",… nhưng hình như bà vợ nào cũng cảm thấy vui ơi là vui, bởi vì bỗng dưng phát hiện ra "chồng mình trông thế mà cũng bá đạo ghê".

Dù rất mong chờ câu trả lời từ chồng, nhưng nhiều bà vợ sau khi thực hiện trò chơi này đã nhận ra một điều: "Thực sự thì câu trả lời của chồng không quá quan trọng. Điều quan trọng nhất chính là mình có cái số điện thoại của nửa kia để mà nhắn tin, có cái để mà cười, có người để mà trêu (mà đôi khi chính mình cũng bị chồng trêu lại). Không biết chừng lại có thể phát hiện ra tiềm năng lãng mạn tưởng đã biến mất của chồng kể từ sau đám cưới đang trên đà "hồi sinh" thì sao?".

Trò chơi này hiện tại đã vượt qua khuôn khổ của các cặp vợ chồng mà còn được các cặp đôi yêu nhau áp dụng triệt để.

Cùng xem những tin nhắn bá đạo của các ông chồng khi nhận được tin nhắn "em yêu anh" từ vợ nhé!













Theo

Suzz / Trí Thức Trẻ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)