Tin tức - pháp luật 2015-04-24 01:42:44

Nữ diễn viên Nhật mặc áo dài đóng phim người lớn gây bức xúc


Chiếc áo dài vừa là quốc phục, vừa là biểu tượng cho văn hóa Việt Nam. Thế nên việc một diễn viên Nhật Bản mặc áo dài đóng phim nóng đã khiến dân mạng bức xúc.

Cách đây vài ngày, trên một số diễn đàn và mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một cô gái mặc áo dài, thực hiện những cảnh quay đậm chất kích dục. Nhiều người "tá hỏa" khi thấy những bức ảnh phản cảm này vì nghĩ rằng cô gái nọ là người Việt Nam. Tuy nhiên, một số tín đồ phim người lớn đã tiết lộ rằng cảnh này được cắt từ trong một bộ phim JAV (phim người lớn Nhật Bản).



Nữ diễn viên Nhật mặc áo dài Việt Nam đóng phim người lớn.


Được biết, bộ phim này xuất hiện trên mạng vào ngày 20/4 vừa qua, lấy kịch bản là một cô gái người Việt quê ở Sài Gòn sang Nhật Bản du học. Cô sinh ra trong một gia đình nghèo khó, bố làm ngư dân còn mẹ ở nhà nội trợ. Cuộc sống ở Tokyo đắt đó nên cô đã ngã vào vòng tay của các đại gia để trang trải cuộc sống.
Đáng chú ý là, một số công ty và trang web đã bịa chuyện rằng diễn viên trong phim là người Việt Nam, nhằm tăng thêm sức hút.


Trong phim, nữ diễn viên Nhật mặc áo dài, đội nón lá đóng những cảnh dâm ô trụy lạc. Một số diễn đàn tung tin rằng diễn viên này là người Việt Nam.


Khi mọi chuyện được sáng tỏ, đông đảo cư dân mạng đã bừng bừng phẫn nộ, cho rằng nhà sản xuất và diễn viên làm vậy là ô uế hình ảnh tà áo dài Việt Nam.
“Thật phản cảm. Không hiểu đạo diễn phim này có ý đồ gì mà cho nữ diễn viên mặc áo dài đóng cảnh khiêu dâm như vậy. Làm ô uế trang phục truyền thống của người Việt”, bạn T.T.M bức xúc bình luận.
Trong khi đó, Nguyễn Hải Long tỏ vẻ am hiểu: “Diễn viên JAV mặc áo dài có lâu rồi. Đạo diễn Nhật Bản cứ thấy cái gì hay là nhét vào phim ấy mà, các quốc gia khác cũng bị họ đưa lên phim hoài. Cảnh nữ diễn viên mặc sườn xám Trung Quốc hoặc hanbok Hàn Quốc cũng có”.
Thậm chí, một số người còn đề nghị Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch Việt Nam kiến nghị với phía Nhật về chuyện nữ diễn viên mặc áo dài đóng phim người lớn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)