Ôtô - xe máy 2012-10-16 14:21:23

Lamborghini Trình Làng Gallardo Spyder 2013


[size=6]Ngoại trừ phần mui xe, kiểu dáng của Gallardo Spyder phiên bản mới hoàn toàn giống với phiên bản coupe 2013 đã được giới thiệu trước đó.[/size]

Sau khi giới thiệu tới người tiêu dùng phiên bản 2013 của siêu xe Gallardo LP560-4 tại triển lãm Paris cách đây không lâu, thương hiệu siêu xe đến từ đất nước hình chiếc ủng tiếp tục cho ra mắt phiên bản nâng cấp của siêu xe mui trần Gallardo Spyder.
Kiểu dáng mới của Lamborghini Gallardo LP560-4 2013 giống với người anh em LP560-4 coupe, ngoại trừ phần mui xe. Toàn bộ phần đầu xe đã được chỉnh sửa nhiều so với phiên bản cũ. Những thay đổi ấn tượng ở cản trước và cản sau, với sự xuất hiện của kiểu dáng hình thang, khiến người ta quên đi vẻ đẹp đã từng làm nên tên tuổi của siêu xe này.
Để hoàn tất diện mạo mới của Gallardo Spyder 2013, các hốc hút gió lớn đã được bố trí ngay phía đầu bánh trước. Bên cạnh đó, bộ la-zăng kích thước 19 inch hoàn toàn mới được sơn màu đen mờ, với bộ chấu sáng bóng.
Ngoài những thay đổi kể trên, khách hàng có thể tùy chọn các đặc tính và chi tiết khác của những phiên bản Gallardo 2013 thông qua chương trình Lamborghini’s Ad Personam. Các kỹ sư của Lamborghini sẽ cung cấp cho khách hàng những tùy chọn mang đậm chất cá nhân.
Những phiên bản mới của dòng xe Gallardo 2013, bao gồm LP560-4 coupe, Spyder và phiên bản đặc biệt Edizione Tecnica dự kiến sẽ có mặt tại các showroom của Lamborghini vào tháng 11 tới.
Hình ảnh Lamborghini Gallardo Spyder 2013:





Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)