Sao thế giới 2013-03-26 04:57:45

Katie Holmes không muốn Suri đóng quảng cáo


[size=7] [/size]

[size=6]Nhóc tì nổi tiếng ở Hollywood đã nhận được rất nhiều lời mời làm người mẫu, tuy nhiên Katie đều từ chối.[/size]
 

Suri có thể là một mẫu nhí tài năng nhưng Katie không muốn con gái bước chân vào showbiz.
Nữ diễn viên Katie Holmes cho rằng, điều tốt nhất với con gái là tập trung học hành như những đứa trẻ bình thường khác chứ không nên bước chân vào showbiz. Vì điều này, Katie đã từ chối mọi lời mời quảng cáo hấp hẫn dành cho Suri.
Một người bạn của nữ diễn viên chia sẻ trên RadarOnline: "Suri có thể là một trong những em bé chụp ảnh đẹp thế giới nhưng cô bé sẽ không xuất hiện trong những bộ ảnh quảng cáo thời trang. Katie muốn con gái tập trung vào việc học và có cuộc sống bình thường như những đứa trẻ khác. Cô luôn cố gắng tránh xa cách sống của một ngôi sao".

Suri và mẹ đi chơi công viên Disney hôm 24/3.
Katie Holmes từng lớn lên trong một gia đình công chức bình thường và theo học tại một trường công giáo kỷ luật ở Ohio trước khi đi theo con đường người mẫu và diễn viên năm 20 tuổi. Cô cũng muốn khi còn nhỏ, Suri được uốn nắn và đào tạo trong môi trường giáo dục như vậy.
Nguồn tin chia sẻ: "Katie thích con gái làm luật sư giống như bố cô. Tuy nhiên sau này khi cô bé lớn hơn, dù Suri chọn nghề gì Katie cũng sẽ ủng hộ. Nếu cô bé thích làm người mẫu, Katie cũng tán thành. Nhưng hiện tại, trường học là ưu tiên hàng đầu".
Từ tháng 9 năm ngoái, Suri bắt đầu đi học lớp 1 tại trường tư Avenues ở New York. Đây là một trường quốc tế có trụ sở ở nhiều nơi trên thế giới như Trung Quốc, Ấn Độ, Australia… Tại đây, con gái rượu của Tom Cruise không chỉ được học về kiến thức văn hóa mà cô bé còn được học kỹ năng sống. Ngôi trường chỉ cách căn hộ đi thuê của hai mẹ con một đoạn đường, bởi vậy Suri thường đi bộ tới trường cùng mẹ.

Suri tới trường trong bộ đồng phục học sinh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)