Sao thế giới 2013-03-25 06:17:05

Katy Perry vui chơi tưng bừng giữa tin đồn chia tay


[size=7] [/size]

[size=6]Nữ ca sĩ vô cùng sexy và tươi vui tại Kids' Choice Awards mặc cho chuyện tình của cô với John Mayer vừa đổ vỡ.[/size]

Katy Perry đã có buổi tối thứ bảy vui vẻ, phấn khích tại lễ trao giải Kids' Choice ở Los Angeles tối 23/3. Cô diện một chiếc váy cực mát mẻ, hở eo, lưng và khoe vòng một nóng bỏng, tự tin tạo dáng trên thảm đỏ rực rỡ. Tại đây, nữ ca sĩ 28 tuổi gặp gỡ và vui đùa với những người bạn thân thiết, nữ diễn viên Kristen Stewart và Selena Gomez. Thậm chí Katy còn ôm và để Kristen ngồi lên đùi mình.


Katy cũng đón niềm hạnh phúc khác là giành giải Nữ ca sĩ được yêu thích nhất. Khi lên sân khấu nhận giải, cô ôm chàng trai của nhóm Big Time Rush, hào hứng thốt lên lời cảm ơn với các khán giả nhỏ tuổi đã bầu chọn cho mình.

Chỉ vài ngày trước, nguồn tin tiết lộ trên tờ Us, Katy đã chia tay nam ca sĩ John Mayer sau gần một năm hẹn hò. John đã không xuất hiện tại lễ trao giải cùng Katy tuy nhiên người đẹp không hề biểu lộ một dấu hiệu buồn bã nào. Cô cũng không hề tiết lộ về chuyện tình cảm với báo giới khi tới lễ trao giải.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)