Sao thế giới 2013-03-27 04:31:10

Những cảnh sex thật nhất Hollywood



 


Cảnh nàng Rose DeWitt Bukater (Kate Winslet thủ vai) và chàng Jack Dawson (Leonardo DiCaprio) quấn lấy nhau trong chiếc xe ô tô trên chiếc tàu định mệnh Titanic trong bộ phim nổi danh của đạo diễn James Cameron mang lại cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc.


 


Julianne Moore vào vai một cô gái điếm đóng một cảnh cực kỳ nóng bỏng với anh ch àng r ửa b át đ ĩa ở h ộp đ êm do Mark Wahlberg th ủ vai trong phim Boogie Nights.


 


Dennis Quaid và Ellen Barkin vào vai một cảnh sát và một luật sư đã phải lòng nhau trong bộ phim The Big Easy đóng năm 1987. Cảnh giường chiếu của họ được các chuy ên gia đánh giá là rất thật và tự nhiên.


 


Trong bộ phim Mulholland Drive của đạo diễn David Lynch năm 2001có rất nhiều cảnh sex nhưng cảnh sex đồng tính của Naomi Watts và Laura Haring được coi là nóng bỏng nhất.


 


Trong bộ phim Damage, nam diễn viên Jeremy Irons vào vai một chính trị gia phải lòng bạn gái của con trai, do Juliette Binoche thủ vai. Hai người đã có cảnh quay ân ái cực kỳ mặn nồng.


 


Nữ diễn viên Diane Lane h óa th ân một cô vợ không chung thủy, lăng nhăng với anh chàng bán sách do ngôi sao người Pháp Olivier Martinez thủ vai. Khán giả đã mắt với rất nhiều cảnh phòng the của cặp diễn viên này trong Unfaithful .


 


Billy Bob Thornton và Halle Berry có rất nhiều cảnh giường chiếu “nặng đô” trong phim Monster’s Ball
và nhờ vai diễn vợ một tử tù phải lòng viên cai ngục (Thornton thủ vai), Halle đã giành tượng vàng Oscar.


 


Có lẽ hàng ngàn đàn ông ở lứa tuổi t ứ tu ần xem bộ phim 9 1/2 Weeks ph ải ngất ngây với pha mặn nồng của Kim Basinger và Mickey Rourge trong phim.


 


Maria Bello mặc bộ đồ của cô hoạt náo viên rồi âu yếm chồng, nam diễn viên Viggo Mortensen thủ vai trong bộ phim A History of Violence của đạo diễn David Cronenberg.


 


Beatrice Dalle và Jean-Hugues Anglade vào vai hai kẻ yêu nhau trong bộ phim Betty Blue của Pháp. Hai ngôi sao người Pháp đã cống hiến cho khán giả những cảnh quay nóng bỏng mắt.


 


Nhìn cảnh giường chiếu của hai diễn viên Donald Sutherland và Julie Christie trong phim Don’t Look Now, khán giả ai cũng tin họ đã ân ái thật.


 


Rũ bỏ hình ảnh trong sáng trong Chạng vạng , Kristen Stewart khiến fan phải ngạc nhiên bởi những cảnh quay
cực kỳ nóng bỏng với hai nam diễn viên chính trong bộ phim mới On The Road.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)