Tin tức - pháp luật 2015-05-24 16:14:28

Hà Nội: Thiếu nữ 17 tuổi bị nhóm thanh niên dẫn vào hầm đường bộ hiếp dâm


Từ quê lên Hà Nội để xin việc, thiếu nữ 17 tuổi tin lời nhóm thanh niên rồi đi theo cùng. Khi xuống hầm đường bộ khu vực bến xe Mỹ Đình, cô gái trẻ bị 2 trong số 4 đối tượng khống chế hiếp dâm.

Cơ quan công an phường Mai Dịch, Hà Nội đang gấp rút điều tra, xác định nhóm đối tượng đã giở trò đồi bại với một cô gái trẻ ở dưới hầm đường bộ khu vực bến xe Mỹ Đình đêm 18/5.

Theo thông tin ban đầu, đêm 18/5, anh Trần Văn Hùng, tài xế của một hãng taxi tại Hà Nội khi đến trước hầm đi bộ khu vực bến xe Mỹ Đình thì gặp một cô gái trẻ tên Hoa đang đứng tại đây có vẻ mệt mỏi nên đã cho đi nhờ.


Hầm đường bộ nơi xảy ra sự việc.

Qua hỏi thăm, Hoa kể anh Hùng nghe về việc đi chơi với 4 thanh niên. Sau đó, nhóm người này rủ Hoa đến khu vực hầm đi bộ gần bến xe Mỹ Đình rồi 2 trong số nhóm thanh niên này đã khống chế, giở trò đồi bại với cô ngay tại hầm đường đi bộ.

Do bị Hoa tri hô cầu cứu mọi người nên 2 thanh niên tiếp theo dừng lại và cả nhóm đã bỏ đi. Nhận thấy đây là một vụ hiếp dâm tập thể nên anh Hùng đã đưa nạn nhân đến cơ quan công an trình báo.


Lợi dụng đêm tối không người, nhóm thanh niên đưa cô gái trẻ xuống hầm giở trò đồi bại.

Liên quan đến vụ việc trên, một lãnh đạo công an phường Mai Dịch (Cầu Giấy) xác nhận, đêm 18/5, đơn vị này tiếp nhận vụ việc từ công an phường Dịch Vọng, Cầu Giấy sau khi nhận được trình báo từ tài xế taxi chở nạn nhân.

Theo đại diện cơ quan công an, đơn vị này đang xác định nhóm đối tượng trên và tiến hành điều tra. Nạn nhân cũng đã được cơ quan công an đưa đi kiểm tra sức khỏe và khám sản khoa.

Được biết, cô gái trẻ có hoàn cảnh rất đáng thương, mẹ mất sớm và không biết mặt cha. Hoa ở với bà ngoại từ khi còn nhỏ nên không được học hành tử tế. Cách đây hơn 1 tuần, cô bắt xe xuống Hà Nội đi lang thang tìm kiếm công việc.

Trước khi xảy ra sự việc, Hoa gặp nhóm thanh niên trên ở trước cổng trường Đại học Quốc gia. Sau đó cả nhóm cùng đi ăn dưa hấu và 4 thanh niên rủ rê Hoa về đường hầm dành cho người đi bộ thì xảy ra chuyện.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tên nạn nhân và tài xế đã được thay đổi.

Theo

Định Nguyễn / Trí Thức Trẻ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)