Sao Việt 2013-08-02 08:23:27

Đông Nhi lột xác với hình ảnh siêu nóng bỏng


Nữ ca sĩ đầu tư hình ảnh hoàn toàn mới cho single "I Wanna Dance".
Song song cùng thành công ấn tượng của MV Xoá ra mắt cách đây không lâu, Đông Nhi vừa tiếp tục hé lộ với khán giả dự án âm nhạc mới nhất của mình - single I Wanna Dance - Cần một ai đó. Đây là một kế hoạch đã được Đông Nhi ấp ủ suốt một thời gian khá dài, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho đông đảo khán giả yêu nhạc. 


 
I Wanna Dance là một bản Dance do Nguyễn Hoàng Tôn sáng tác riêng cho Đông Nhi. Nhạc sĩ trẻ Touliver là người phụ trách phần hòa âm, phối khí và master cho ca khúc này. 
 
Cùng với phần Audio, Đông Nhi cũng đầu tư mạnh tay vào phần vũ đạo cũng như hình ảnh của MV cho ca khúc I Wanna Dance. Cô đã dành thời gian gần 1 tháng để tập nhảy cùng vũ đoàn Bước Nhảy. Và trong chương trình Âm nhạc và Bước nhảy tháng 6, dù đang bị chấn thương chân nhưng Đông Nhi vẫn khiến khán giả thích thú với phần biểu diễn rất ấn tượng và chuyên nghiệp những động tác vũ đạo đẹp mắt ca khúc I Wanna Dance này.

Đông Nhi biểu diễn "I Wanna Dance"


 
Dưới đây là một số hình ảnh mới nhất khá nóng bỏng cũng như clip hậu trường thực hiện MV I Wanna Dance. Đây cũng chính là hình ảnh mà Đông Nhi sẽ xây dựng trong dự án âm nhạc lần này.

Được biết, MV I Wanna Dance của Đông Nhi sẽ ra mắt trong tuần tới.













 












 


 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)