Sao Việt 2013-08-03 03:10:32

Ảnh sexy của Quỳnh Nga nô đùa bên Doãn Tuấn trên biển Đà Nẵng


Cả hai nô đùa hạnh phúc trước sóng biển Đà Nẵng.
 
Tối 2/8, siêu mẫu Doãn Tuấn đã đăng tải trên trang cá nhân của mình những hình ảnh anh và bạn gái Quỳnh Nga vui đùa trên bãi biển và nhận được sự quan tâm của nhiều cư dân mạng. Đa số đều cho rằng Doãn Tuấn và Quỳnh Nga rất đẹp đôi, có người còn cho rằng cả hai nên sớm tính tới chuyện hôn nhân.
 
Hình ảnh được chụp trong chuyến du lịch của cả hai tới Đà Nẵng. Cách đây vài tháng, Doãn Tuấn cũng có khoảng thời gian hạnh phúc bên Quỳnh Nga trên bãi biển Cửa Đại.
Quỳnh Nga, Doãn Tuấn nô đùa trên biển. Cả hai đã chọn một khu resort sang trọng bậc nhất tại Đà Nẵng để tận hưởng chuỗi ngày hạnh phúc bên nhau.
"Cá sấu chúa" không ngại hôn say đắm Doãn Tuấn trên biển. Sau khi công khai yêu nhau, cả hai cũng mạnh dạn hơn trong việc thể hiện tình cảm.

Cách đây khoảng 1 tháng, Quỳnh Nga công khai trạng thái quan hệ trên Facebook của mình là "đã kết hôn với Trần Doãn Tuấn".
 
Trước câu hỏi liệu đây có phải hành động ám chỉ đám cưới trong tương lai hay không, Doãn Tuấn cho biết anh muốn giữ bí mật cho riêng mình cũng như chuyện tình cảm của cả hai. Còn về phía Quỳnh Nga, chị tỏ ra khá hạnh phúc và muốn giành nhiều thời gian hơn chăm lo cho gia đình và những người thân yêu.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)