Sao Việt 2013-08-03 02:53:00

Thủy đặng sexy bên moto khủng


Khác với hình ảnh nhẹ nhàng thường thấy, trong MV 'Độc thân quyến rũ', nữ ca sĩ bất ngờ thay đổi theo hướng gợi cảm, bốc lửa.  

Sau MV đầu tay 'Không thể cách xa', Thủy Đặng chăm chỉ chạy show để có nguồn thu nhập thực hiện sản phẩm tiếp theo.
Ở MV thứ hai 'Độc thân quyến rũ' do chính cô sáng tác, nữ ca sĩ nối gót 'sư phụ' Thu Minh để thử sức ở phong cách dance sôi động.
Hình tượng cô gái sexy, cá tính trong MV cũng đánh dấu sự lột xác táo bạo của giọng ca trưởng thành từ cuộc thi The Voice mùa đầu tiên.

'Tôi là người độc thân nhưng trong cuộc sống nhiều lúc cũng rất mệt mỏi vì công việc. Thấy những cô bạn có người yêu, tôi có chút chạnh lòng và muốn tìm một bờ vai nương tựa.
Tuy nhiên, nhìn lại mình, tôi thấy độc thân lại có cái hay riêng. Vì thế, tôi viết ca khúc với thông điệp 'hãy vui vẻ tận hưởng bởi cuộc sống còn có rất nhiều niềm vui khác', Thủy Đặng nói về sáng tác ca khúc.

Nội dung của MV xoay quanh câu chuyện về cô gái công sở gặp stress trong công việc và người yêu nói lời chia tay.
Cô chán nản với cuộc sống, quyết định thay đổi bằng cách ăn mặc sexy, hòa nhập cùng những cô bạn thân đi shopping, vui chơi. 


Trong kịch bản của MV, Thủy Đặng tự mình lái môtô phân khối lớn trên đường phố. Cô đã dành một tuần để tập lái môtô vì không cần sử dụng diễn viên đóng thế trong clip. 



 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)