Sao thế giới 2013-12-13 10:40:28

cư dân mạng "vào tù" vì.......bôi nhọ Kang Mi Kyung


6 tháng tù, 2 năm án treo quản chế và 80 giờ lao động công ích là hình phạt mà 2 cư dân mạng phải trả giá vì đã bôi nhọ hình ảnh của nữ ca sĩKang Min Kyung thuộc nhóm Davichi.
Các quan chức của văn phòng công tố quận ở Seoul  ngày hôm qua (12/12) thông báo, họ đã bắt giữ và điều tra xử lý 2 cư dân mạng đã dùng photoshop bức ảnh của Kang Min Kyung đang ngồi trong quán bar với một người đàn ông hồi tháng 3 đầu năm nay. Trong 2 thủ phạm có người đàn ông họ Kim – 32 tuổi là người đã tung bức ảnh lên mạng với tiêu đề “Nhà tài trợ của Kang Min Kyung”, bức ảnh đã làm tổn hại đến danh tiếng của nữ ca sĩ.

Bức ảnh Kang Min Kyung bị photoshop với một người phụ nữ ở quán bar.

“Mặc dù ông Kim và người kia không kết luận rằng người phụ nữ trong bức ảnh chỉnh sửa là cô Kang nhưng công chúng có thể thấy rõ đó chính là Kang. Việc này có khả năng làm hỏng hình ảnh của cô Kang – người đang được coi là một ngôi sao, bởi vậy bản chất hành động này là nghiêm trọng” –  đại diện tòa án cho biết và nói thêm: “Để một người nổi tiếng có được hình ảnh tốt đẹp, họ đã nỗ lực liên tục nhưng lại bị bôi nhọ bởi hành vi bất hợp pháp của người khác”. Một cư dân mạng thứ 3 cũng có liên quan nhưng nữ ca sĩ nhóm Davichikhông khởi kiện vì không xác định được danh tính thật.

Kang Min Kyung từng đến Việt Nam biểu diễn.

Theo đó, mức phạt mà công tố viên đưa ra là 6 tháng tù giam, 2 năm án treo và 80 giờ lao động công ích. Vài năm gần đây, showbiz Hàn ngày càng mọc lên nhiều vụ việc ngôi sao bị tung tin đồn bôi nhọ hình ảnh. Một số người đã thẳng tay kiện như Song Hye KyoJYJ,…
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)