Sao thế giới 2013-12-14 03:21:20

Những sự cố rách quần áo lộ ngực phản cảm của sao


va Longoria bị phát hiện không mặc đồ lót trên thảm đỏ Cannes, Rosie Huntington-Whiteley lộ nguyên bầu ngực giữa chốn đông người hay Miranda Kerr hớ hênh tụt váy là những sự cố trang phục đình đám nhất của sao.
Chiếc váy đen của Chrissy Teigen, người mẫu quen thuộc của tạp chí áo tắm Sports Illustrated, bị rách đường phéc-mơ-tuya khá dài khi cô tham dự sự kiện. Chrissy đã chụp lại hình ảnh này và đăng tải lên trang cá nhân để "khoe" với người hâm mộ.
Nữ diễn viên Olivia Munn lộ ngực khi mặc chiếc áo len có nhiều lỗ hổng, có thể nhìn xuyến thấu bên trong.
Chiếc váy quây bó sát của Mariah Carey bị trượt xuống khi người đẹp cử động mạnh.
Áo ngực trong suốt đã khiến Jessica Alba gặp "tai nạn" khi đưa hai cô công chúa nhỏ đi chơi.
Solange Knowles liều lĩnh diện chiếc áo cắt xẻ táo bạo ra phố, để lộ nội y bên trong.
Harry Styles - tình cũ của "công chúa nhạc đồng quê" Taylor Swift đã bị cánh săn ảnh chộp được khoảnh khắc hớ hênh.
Amanda Seyfried bị "lộ hàng" từ phía sau.
Julianne Hough bị rách váy tại buổi tiệc hậu lễ trao giải Quả cầu vàng hồi đầu năm. Nguyên nhân là do người đẹp đã nhảy nhót quá hăng say.
Hình ảnh người đẹp trên thảm đỏ trước khi bộ đầm của thương hiệu Jenny Packham bị rách tơi tả.
"Bông hồng Anh" Rosie Huntington-Whiteley vốn được đánh giá là một trong những mỹ nhân lăng xê mốt "thả rông" ngực với áo vest hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, mới đây cô đã để lộ nguyên bầu ngực trước bàn dân thiên hạ.
Cựu thiên thần Victoria's Secret, Miranda Kerr, gặp sự cố khi đang chụp hình trên bãi biển. Những hình ảnh không đẹp mắt của cô đã nhanh chóng lọt vào ống kính của cánh săn ảnh.
Nữ diễn viên Eva Longoria vén váy quá cao trên thảm đỏ Cannes, để lộ phần nhạy cảm của cơ thể. Người đẹp còn bị phát hiện không mặc đồ lót bên trong.
Sau đó, nữ diễn viên 38 tuổi tiếp tục gặp sự cố lộ thân hình thừa mờ và nhũ hoa khi đi tắm biển.
Khi đang tiến lên sân khấu nhận giải thưởng "Nữ diễn viên xuất sắc nhất" tại lễ trao giải SAG cho vai diễn người phụ nữ nghiện sex trong bộ phim Silver Linings Playbook, sự cố rách váy bất ngờ khiến Jennifer Lawrence chỉ muốn độn thổ. Bộ đầm của thương hiệu Christian Dior bị rách một vùng lớn ở ngay đùi.
Nữ ca sĩ Lady Gaga bị rách quần khi đang biểu diễn quá hăng hái màn cưỡi môtô trên sân khấu ở Vancouver, Canada. Đây là buổi diễn nằm trong chuyến lưu diễn quảng bá album Born this way của Lady.
Chiếc váy xẻ quá cao, cộng với tư thế tạp dáng không thích hợp đã khiến ngôi sao Men In Black 2 Rosario Dawson bẽ mặt trước đám đông. Sự cố này cũng xảy ra ở LHP Cannes.
Stacy Keilber, bạn gái cũ của tài tử George Clooney, tự tin tạo dáng mà không hay biết cô đã quên kéo khóa, hớ hênh để lộ nội y.
Chân dài xinh đẹp Nina Agdal phô diễn gần như trọn bầu ngực trước ống kính vì chiếc váy cổ rộng trễ nải.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)