Sao thế giới 2013-12-12 04:26:54

Phong cách sexy của đệ nhất mỹ nhân chuyển giới Nong Poy


Nong Poy - người đẹp chuyển giới đến từ Thái Lan - luôn khiến công chúng ngẩn ngơ vì vẻ ngoài gợi cảm, nóng bỏng.
Saknarin Marnyaporn, sinh năm 1985, thường được mọi người biết tới với nghệ danh Nong Poy hay Treechada Petcharat, là một người mẫu, ca sĩ và diễn viên Thái Lan. Khi còn nhỏ, Treechada biết mình mang tâm hồn của một cô bé nhưng trước mặt cha mẹ, cô phải sống như một cậu con trai.
Cảm thấy bức bối khi không được sống đúng với giới tính thật của mình, năm 17 tuổi, cô quyết định phẫu thuật chuyển giới. Kể từ đó, cô cảm thấy như thể mình được sinh ra lần thứ hai. Dù khi trang điểm hay để gương mặt nhẹ nhàng, tự nhiên, Nong Poy vẫn thu hút người đối diện vì sự dịu dàng, nữ tính.
Năm 19 tuổi, Treechada giành chiến thắng trong cuộc thi Miss Tiffany's (cuộc thi sắc đẹp dành cho người chuyển giới ở Thái Lan) và Miss International Queen vào năm 2004.
Cô tâm sự tất cả những đường nét nữ tính trên gương mặt mình đều tự nhiên, hoàn toàn không có sự can thiệp của dao kéo. Nhờ khuôn mặt xinh đẹp và thân hình bốc lửa, Nong Poy nhanh chóng nổi danh với vai trò người mẫu bikini.
Nong Poy khiến nhiều người nể phục vì thông thạo tới bốn ngoại ngữ khác nhau. Cô cũng chứng tỏ chân dài chưa chắc "não ngắn" khi vừa đảm đương tốt công việc người mẫu, vừa ghi dấu ấn trong vai trò MC, diễn viên.
Ở đời thường, phong cách của mỹ nhân chuyển giới này cũng gợi cảm không kém trong các tấm ảnh thời trang. Lợi thế của Nong Poy là làn da mịn màng, trắng ngần nên cô không ngần ngại khoe bằng các kiểu váy áo sexy.
Mỹ nhân 27 tuổi luôn khéo léo khoe đôi chân thon dài.
Với vẻ cuốn hút của mình, Nong Poy là một người mẫu sự kiện đắt show ở Thái Lan. Cô thậm chí còn được nhiều người cho rằng là mỹ nhân chuyển giới xinh đẹp nhất thế giới.
Mới đây, cô gái này có chuyến sang Việt Nam để tham gia liveshow của ca sĩ chuyển giớiLâm Chi Khanh. Nong Poy xuất hiện ở sân bây với trang phục đơn giản, ấm áp nhưng vẫn cuốn hút.
Nụ cười tươi rói của Nong Poy là "vũ khí" giúp cô chinh phục người đối diện.
Trong bộ phim "White Storm" mà Nong Poy đang tham gia, cô cũng thường xuyên diện các kiểu váy áo sexy.
Hình ảnh khác biệt của Nong Poy khi còn là một cậu bé và sau khi chuyển giới thành công.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)