Chuyện lạ 2017-01-14 07:09:15

Chuyện lạ bốn phương (Phần 11)


1. Đi cướp ngân hàng chỉ vì muốn được… quay lại nhà tù

Một người phụ nữ vô gia cư ở Mỹ đã tiến hành một vụ cướp ngân hàng táo tợn, dù mới được ra tù vào tháng 6.

Sau khi cướp ngân hàng, bà Thompson đã ném hết tiền lên không trung rồi ngồi ngoài cửa ngân hàng chờ cảnh sát đến bắt. Cuộc sống của bà rất khó khăn vì là người vô gia cư và không thể tìm được chỗ ở. Bà đã bị những người lạ đánh chấn thương ở công viên.

Vì không thể tìm được một căn phòng ở các mái ấm của người vô gia cư và không thể chịu nổi cuộc sống lang thang nên bà quyết định cướp ngân hàng để được quay trở lại nhà tù.

Trước kia, bà làm nhân viên phục vụ tại một quán caffe. Bà đã từng vào tù vì tội danh trộm cướp.

2. Chàng trai cầu hôn bằng 999 quả bưởi

Biết bạn gái thích ăn bưởi, một chàng trai trẻ ở Quảng Châu (Trung Quốc) đã công phu dàn dựng màn cầu hôn hoành tráng tại một trung tâm thương mại với đạo cụ là 999 quả bưởi. Sau khi thu thập đủ bưởi và xếp thành hình trái tim khổng lồ.

Anh chàng cầm hoa và micro, vừa hát vừa tiến về phía người bạn gái để cầu hôn, nhưng đã bị từ chối. Người bạn gái cũng lập tức quyết định tặng số bưởi cho toàn bộ những người có mặt và chứng kiến màn cầu hôn.

3. Bé sơ sinh có 31 ngón tay, chân

Bé Hong Hong, 3 tháng tuổi, con trai của một cặp vợ chồng ở tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc gặp phải chứng rối loạn gen khiến số ngón tay, chân của cậu bé lên đến 31 ngón. Do hoàn cảnh quá khó khăn, gia đình này đang mong muốn ai đó giúp đỡ tài chính để họ phẫu thuật cho con trai.

Bé Hong Hong có bàn tay trái với tám ngón tay và tay phải có bảy ngón. Còn hai bàn chân lại có đến tám ngón chân mỗi bên. Nguyên nhân dẫn đến dị tật này là do mẹ của cậu bé cũng bị thừa một ngón tay và một ngón chân so với bình thường.

Bố của cậu bé cũng từng thuyết phục vợ mình đi giải phẫu thẩm mỹ để cắt ngón tay thừa và ngón chân thừa. Tuy nhiên, do lúc này vợ anh đang mang thai nên không được phép. Khi đứa con đầu lòng ra đời, chứng rối loạn gen di truyền đã ảnh hưởng đến cậu con trai với mức độ nặng hơn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)