Chuyện lạ 2017-01-14 02:12:15

Chuyện lạ bốn phương (Phần 10)


1. Dùng chảo làm vô-lăng
Một người đàn ông ở Úc đã bị cảnh sát giao thông bắt sau khi phát hiện ra anh này đã dùng chảo rán để lắp thay vô-lăng ô tô. Không những thế, cả biển số xe cũng đã bị thay đổi. Chiếc xe lạ lùng này không được đăng ký, không được bảo hiểm và đã bị biến dạng.
Lái xe sau đó đã bị buộc tội lái xe không giấy tờ, đi trái chiều, sửa biển số trái phép và vi phạm quy chế tại ngoại.

Anh này sẽ không được hưởng quyền bảo lãnh và phải ra hầu toà. Còn chiếc xe có chảo làm vô lăng sẽ bị tạm giữ trong vòng 28 ngày
2. Đột nhập vào nhà rồi… sơn lông chó thành màu tím
Một người đàn ông vừa bị cảnh sát bắt giữ tại bang Massachusetts – Mỹ sau khi đột nhập vào nhà người khác và sơn lông chó chủ nhà thành màu tím.
Felix bị buộc tội đột nhập nhà người khác vào ban ngày với ý đồ phạm tội, đối xử tàn nhẫn với động vật, ăn cắp xe máy và các tội danh có liên quan. Hắn bị cảnh sát phát hiện khi trên quần vẫn còn những vệt sơn tím.
3. Phong tục dựng tóc gáy của bộ tộc Châu Phi
Phụ nữ bộ lạc Surma của đất nước Ethiopia có những tập tục làm đẹp vô cùng kỳ lạ: Căng môi bằng chiếc đĩa và vẽ mình.

Khi người phụ nữ đến tuổi dậy thì sẽ bị đục một cái lỗ ở môi dưới. Sau đó, chiếc đĩa lớn hơn được thay thế liên tục. Cô gái nào sở hữu bờ môi với chiếc đĩa căng môi lớn nhất, thì cô đó là hoa hậu của bộ tộc.

Không những căng môi làm đẹp, mà những cô gái của bộ tộc Surma còn xăm khắp cơ thể. Hình xăm là những vệt tròn, gồ lên như vết sẹo.

Những bầu ngực đẹp nhất khi nó có chi chít hình xăm và khuôn mặt đẹp nhất cũng là khuôn mặt có nhiều hình xăm cùng với cái đĩa to nhất trên môi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)