Chuyện lạ 2012-11-15 15:56:57

Chuyện Của Người Đàn Ông Từ Chối… Mặc Quần


[size=6]Anh Vladimir Fomin, 44 tuổi đến từ Kineshma, một thị trấn nằm tại vùng Ivanovo của Nga là một người rất đặc biệt. Anh bị trường đại học cấm cửa vì không chịu mặc quần tới trường.[/size]
Fomin chắc chắn không phải là người đàn ông duy nhất trên thế giới thích mặc váy hơn mặc quần, tuy nhiên lý do cho sở thích trên của anh thì chắc chắn là không giống ai. Anh không phải là người đồng tính hay chuyển giới, anh cũng không có tham vọng được trở nên nổi tiếng.
 
Anh Fomin chỉ muốn đứng lên bảo vệ quyền “tự do ăn mặc” cho phái mạnh. Fomin giải thích tất cả phái yếu đều được mặc quần, vậy tại sao phái mạnh không thể mặc váy đầm hay chân váy, tại sao điều này lại coi là chuyện kỳ quặc?

Lý do anh Fomin mặc váy là muốn được “tự do ăn mặc” như nữ giới
Trả lời phỏng vấn của tờ báo Chronometer của Nga, Fomin cho biết anh rất ghen tị với những người đàn ông Scotland cũng như người La Mã và Hy Lạp cổ đại vì họ có thể tự do mặc váy. 25 năm đầu đời bắt buộc phải mặc quần là quãng thời gian “tồi tệ nhất” đối với anh. Theo anh, việc mặc quần ảnh hưởng không tốt tới tâm trạng, sức khỏe thể chất và tinh thần của cả nam và nữ giới.
 
Và lựa chọn thời trang khác người này đã khiến Fomin phải đối mặt với nhiều rắc rối. Anh bị hầu hết bạn bè và họ hàng của mình tránh xa và thậm chí còn bị những người dân trong vùng chửi bới hay đánh đập. Trường đại học bang Ivanovo chuyên về Toán học đã đuổi cậu sinh viên Fomin ra khỏi trường.
 
Nguyên nhân là một hôm Fomin nghe một nhân viên vệ sinh nói rằng đầu óc anh không bình thường và nhìn anh một cách khinh bỉ. Quá tức giận, Fomin lột hết quần áo trên người ra và đi khắp trường, vừa đi vừa hét rằng nếu cô ta không muốn nhìn thấy anh mặc váy thì cô ta chỉ có thể nhìn thấy anh… khỏa thân.
 
Người phụ nữ sau đó đã gửi đơn kiến nghị lên trường và nhà trường đã quyết định trục xuất Fomin. Kể từ đó, đã nhiều lần Fomin cố gắng để nộp đơn đi học lại, tuy nhiên không được chấp nhận trừ khi anh chịu anh mặc như những người đàn ông khác.

Fomin vẫn quyết mặc váy bất chấp ai có nói gì làm gì
Fomin nói nếu anh tìm kiếm danh tiếng, anh có thể đạt được nó trong lĩnh vực toán học hay khoa học bởi vì khi đi học anh là một trong những nam sinh nổi trội nhất cũng như đạt được học bổng. Tuy nhiên, anh đã quyết định từ bỏ các giấc mơ nghề nghiệp để đấu tranh cho điều anh hằng tin tưởng.
 
Ngoài chuyện mặc váy, Formin cũng sống như bao người bình thường khác, có vợ và có con. Tuy vậy, sau khi xuất hiện trên một số kênh truyền hình Fomin đã không thể tìm được việc bởi không ai muốn nhận một người đàn ông mặc váy vào làm, bất chấp việc Fomin đã cam kết là chỉ mặc những chiếc váy dài.
 
Hiện tại, Fomin sống dựa vào thu nhập chính từ các sản phẩm rau củ anh trồng tại vườn nhà và đem bán tại chợ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)