Chuyện lạ 2012-11-16 08:48:12

Cuộc sống khốn khổ của đàn ông nghiện mặc váy - biến thái quá mà :|



Sở thích mặc váy khiến một người đàn ông ở Nga bị đuổi khỏi trường học và thường xuyên bị hàng xóm đe dọa ném rác vào người.

Ông Vladimir thường xuyên mặc váy đi lại khắp nơi và cảm thấy rất thoải mái trong trang phục
Ông Vladimir Fomin năm nay 44 tuổi và hiện sống ở thị trấn Kineshma, vùng Ivanovo, nước Nga. Từ khi bị đuổi ra khỏi trường đại học vì không chịu mặc quần mà chỉ đi khắp nơi trong trang phục của phụ nữ, ông bắt đầu trở nên nổi tiếng.
Nguyên nhân chính khiến Vladimir mặc váy không phải vì ông bị gay hay muốn thu hút sự chú ý. Tất cả chỉ vì ông muốn được đấu tranh về quyền được mặc những thứ mình thích. Theo ông, phụ nữ được phép mặc quần, vậy tại sao đàn ông lại không được mặc đầm hay váy ngắn? Tuy nhiên, suy nghĩ đó của ông không giúp giải quyết được gì mà lại mang lại càng nhiều rắc rối.
Dù là một trong những sinh viên sáng dạ nhất của ĐH Toán Ivanovo và từng được nhận học bổng, ông Vladimir vẫn bị đuổi vì kiểu thời trang không giống ai của mình.
Sau khi xuất hiện trên một số chương trình truyền hình, hoàn cảnh của ông lại càng tồi tệ hơn. Vladimir không thể tìm được một công việc, vì không có công ty nào muốn thuê một người đàn ông thường xuyên mặc váy đi làm. Những người dân ở làng Kineshma nơi ông sinh sống thì nhiều lần đe dọa sẽ ném rác vào người nếu ông cứ ăn mặc kiểu lạ đời như thế đi qua cửa sổ nhà họ. Nguồn thu nhập duy nhất hiện nay của Vladimir là ruộng rau nhỏ mà ông trồng trong vườn và đem bán cho siêu thị mỗi ngày.
Tủ quần áo của ông có tới hơn 30 chiếc đầm và váy ngắn. Ảnh: O.C.
Tuy nhiên, Vladimir vẫn không bỏ cuộc. Ông hy vọng một ngày nào đó cách nhìn của mọi người sẽ thay đổi và thoáng hơn. Hiện chiếc tủ đựng quần áo của ông có tới hơn 30 kiểu váy thời trang mà chị em vẫn thường mặc.
Trong một bài phỏng vấn với tờ báo Chronometer của Nga, ông nói rằng ông luôn cảm thấy ghen tị với phái mày râu ở Scotland khi có thể thoải mái mặc váy ngắn. Khoảng thời gian 25 năm mặc quần đối với ông là tồi tệ nhất. Đối với người đàn ông 44 tuổi này, quần dài có ảnh hưởng không tốt tới tâm trạng và sức khỏe của đàn ông cũng như phụ nữ. Theo ông, trên thế giới hiện có hàng trăm nghìn người cũng muốn được sống như ông nhưng lại không có đủ dũng khí để làm điều đó..
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)